Phát hiện thi thể người đàn ông nằm cạnh xe máy

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 29/7, trong lúc đi trên đường tập thể dục người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nằm cạnh một chiếc xe máy dưới ruộng rau, hiện cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV vào chiều 29/7, một lãnh đạo UBND xã Tuân Chính (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông dưới ruộng rau.
Phat hien thi the nguoi dan ong nam canh xe may
Hiện trường vụ việc. 
Theo đó, vào khoảng 6h sáng 29/7, tại thôn Táo, xã Tuân Chính thuộc huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc nhiều người dân đi tập thể dục khi đến đoạn chợ Táo (thuộc thôn Táo) thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới ruộng rau.
Sau khi lại gần kiểm tra, người dân mới tá hỏa phát hiện người đàn ông này đã tử vong, có một chiếc xe máy hư hỏng nặng nằm cách thi thể người đàn ông này vài mét. Sau đó, người dân đã báo sự việc lên chính quyền địa phương.
Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường điều tra và làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.
Qua điều tra, người đàn ông tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn T. (SN 1982, trú tại xã Minh Châu, huyện Ba Vì, Hà Nội).
Được biết, tuyến đường xảy ra vụ việc đang trong quá trình thi công, được thiết kế để nối thẳng lên đường bờ đê. Tuy nhiên, khoảng 50m cuối đoạn đường này vẫn chưa được thi công hoàn thiện do không giải phóng xong mặt bằng.
Trước đó, khu vực này đã từng xảy ra nhiều trường hợp các phương tiện lao xuống vệ đê vì không lắp đặt biển cảnh báo.
Theo vị lãnh đạo UBND xã Tuân Chính cho biết, đây là công trình do tỉnh đầu tư nên địa phương chỉ có nhiệm vụ phối hợp trong công tác giải phóng mặt bằng.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân khiến người đàn ông này tử vong.
Tống Bao

>> xem thêm

Bình luận(0)