PGĐ bệnh viện treo cổ tại nhà: Hé lộ thông tin bức thư tuyệt mệnh

Google News

Tại thời điểm phát hiện sự việc, cơ quan chức năng thu giữ một bức thư của Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Thọ để lại với nội dung dặn dò và xin lỗi người thân trong gia đình.

Trao đổi với Tiền Phong, ông Trần Quang Trung, Trưởng công an xã Đức Yên, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, tại thời điểm phát hiện ông Nguyễn T.L, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh tử vong, lực lượng chức năng thu giữ một bức thư.
“Sự việc do người vợ phát hiện tại tầng 1 của ngôi nhà. Nguyên nhân cái chết được xác định là do treo cổ tử tự. Nơi ông L chết có phát hiện một phong thư bên ngoài có ghi dòng chữ chỉ cho mẹ và con đọc”, ông Trung cho hay.
Ông Trung cũng cho biết, ông L có vợ và hai con, là người điềm đạm, hiền lành, hòa đồng với bà con lối xóm.
Liên quan đến sự việc này, bác sĩ Trần Hoài Anh, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ cho biết, bác sĩ L là người sống đức độ, hiền lành, luôn hoàn thành tốt mọi công việc, được sự tin mến của đồng nghiệp, bệnh nhân.
“Bác sĩ L là người rất hiền, trong năm 2019 sẽ nghỉ hưu, nhưng không hiểu vì lý do gì mà làm như vậy. Trước đó bác vẫn đi làm việc bình thường, nhiệt tình. Ở bệnh viện mỗi tháng có một lần tổ chức hát cho bệnh nhân nghe. Tối qua, bác sĩ L vẫn có tham gia và cho thuốc người bệnh của ngày hôm nay”, bác sĩ Anh thông tin.
Bác sĩ Trần Văn Nhân, quyền Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Thọ cũng cho biết, bác sĩ L là người làm việc công tâm, vừa được UBND tỉnh tặng bằng khen. Trong thời gian gần đây, Phó Giám đốc bệnh viện vẫn đi làm bình thường, không có gì bất thường.
PGD benh vien treo co tai nha: He lo thong tin buc thu tuyet menh
Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ nơi ông L công tác. 
“Bác sỹ L công tác từ năm 1986 đến nay. Tối qua, bác sỹ L tham gia hoạt động hát cho bệnh nhân nghe, nói chuyện bình thường, đến đêm muộn tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin”, ông Nhân cho hay.
Một lãnh đạo Công an huyện Đức Thọ xác nhận, khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nạn nhân có để lại một bức thư tuyệt mệnh. Nội dung bức thư chủ yếu là ông L dặn dò và xin lỗi người thân trong gia đình
“Nguyên nhân khiến ông L tự tử rất có thể là do ông này có uất ức trong cuộc sống”, lãnh đạo Công an huyện Đức Thọ cho biết.
Như Tiền Phong đưa tiền, khoảng 22h ngày 14/3, người vợ vào nhà thì phát hiện ông Nguyễn T.L tử vong bằng sợi dây thừng trong tư thế treo cổ trước gian nhà chính.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Theo Minh Thùy-Phan Hoài/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)