Ô tô đâm liên hoàn khiến 3 phụ nữ bị thương, nhiều phương tiện hư hỏng

Google News

(Kiến Thức) - Xe ô tô 5 chỗ đang di chuyển đã không làm chủ được tay lái đã đâm hàng loạt xe máy và ô tô đang lưu thông cùng chiều khiến 3 người phụ nữ bị thương, nhiều ô tô, xe máy bị hư hỏng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều 3/11, tại đường Hồ Tùng Mậu (phường Mai Dịch, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xe ô tô 5 chỗ nhãn hiệu QM5 di chuyển trên đường Hồ Tùng Mậu theo hướng đi Mai Dịch, khi đi đến đoạn đường qua Nhà hát Quân đội đã không làm chủ được tay lái đâm hàng loạt xe máy và ô tô đang lưu thông cùng chiều.
O to dam lien hoan khien 3 phu nu bi thuong, nhieu phuong tien hu hong
Hiện trường vụ tai nạn. 
Lãnh đạo Đội xử lý tai nạn giao thông Công an quận Nam Từ Liêm cho hay, vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 người người phụ nữ đi xe máy bị thương được đưa vào Bệnh viện 198 cấp cứu điều trị, trong đó có hai người phụ nữ bị thương khá nặng. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông, trợ giúp người gặp nạn.
Tại hiện trường, có 3 xe ô tô và 2 xe máy bị hư hỏng. Sau khi gây tai nạn, tài xế lái xe ô tô đã ở lại hiện trường phối hợp cùng lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)