Nữ sinh lớp 6 quan hệ với 3 thiếu niên 16 tuổi có bầu

Google News

(Kiến Thức) - Trong khoảng 1 năm, cháu L. (SN 2006), nữ sinh lớp 6 của 1 trường THCS ở huyện Tứ Kỳ, Hải Dương có quan hệ tình cảm với 3 thiếu niên 16 - 17 tuổi dẫn đến có thai. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng tại huyện Tứ Kỳ để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Ba đối tượng bị khởi tố bắt tạm giam gồm Bùi Quyết Th. (SN 2003), Nguyễn Văn V. (SN 2003) và Lê Minh N. (SN 2002) cùng trú tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Nạn nhân trong vụ việc trên là em Vũ.T.N.L (SN 2006, hiện đang là học sinh một trường THCS tại huyện Tứ Kỳ, Hải Dương).
Hành vi phạm tội của ba đối tượng trên diễn ra từ tháng 3/2018 đến tháng 2/2019 tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.
Theo kết quả điều tra ban đầu, trong khoảng thời gian trên, ba nam thanh niên lần lượt có quan hệ yêu đương và nhiều lần quan hệ tình dục với cháu L.
Trước đó, vào cuối tháng 7/2017. Lê Minh N. quen biết nữ sinh L. qua mạng xã hội sau đó nảy sinh tình cảm nam nữ. Sau khi đi chơi với nhau, N. đòi hỏi nhưng bị nữ sinh từ chối. Sau đó cả hai chia tay nhau.
Nu sinh lop 6 quan he voi 3 thieu nien 16 tuoi co bau
 Ảnh minh họa.
Sau đó, đến tháng 2/2018, qua mạng xã hội có quen biết với Bùi Quyết Th. Và yêu nhau một tháng sau đó. Hai người có quan hệ tình dục 2 lần tại nhà của Th. Sau đó, Th. kể lại việc có quan hệ tình dục với L. cho Nguyễn Văn V. qua tin nhắn và cũng cho V. biết mình đã chụp ảnh khỏa thân của nữ sinh. Sau đó, do mâu thuẫn, Th. và nữ sinh L. chia tay nhau. Khi đó, Th. bảo L. yêu V. đi và bảo V. tán L.
Qua mạng xã hội, L. và V. nói chuyện với nhau 4 ngày thì nảy sinh tình cảm nam nữ và đã quan hệ tình dục với nhau 3 lần tại nhà của V. Không dừng lại ở đó, V. cũng kể lại việc có quan hệ tình dục với L. cho Bùi Quyết Th. nghe. Sau đó, V. và nữ sinh L. chia tay nhau.
Tháng 9/2018, nữ sinh L. tiếp tục nói chuyện với Lê Minh N. và có kể chuyện có quan hệ tình dục với Th. và V. Sau đó. N. đòi quan hệ tình dục với L. thì L. đồng ý. Hai người quan hệ tình dục với nhau 3 lần, diễn ra tại nhà của N. Cuối năm 2018, N. khiến L. có thai và đưa đi hút thai. Sau đó, N. tiếp tục yêu cầu L. quan hệ tình dục nhưng không được đồng ý. N. đe dọa sẽ tung ảnh quan hệ tình dục của 2 người để ép L. Vụ việc được phát hiện khi một số bạn học nghe L. kể việc bị N. đe dọa, đã báo ban giám hiệu nhà trường và trình báo cơ quan điều tra.
Theo điều tra, hành vi phạm tội của các đối tượng được thực hiện độc lập, riêng rẽ, không có sự bàn bạc, thống nhất giúp sức cho nhau. 
Vụ việc nữ sinh lớp 6 quan hệ với 3 thiếu niên 16 tuổi có bầu đang được điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)