Nữ nghi phạm sát hại “người tình” mắc bệnh tình dục: Vợ nạn nhân tin chồng chung thủy

Google News

(Kiến Thức) - Nữ nghi phạm khai việc ra tay giết hại cai thầu ở Hải Dương là do hai người quan hệ dẫn đến đối tượng bị bệnh tình dục nhưng nam cai thầu lại không chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, vợ nạn nhân đã phủ nhận thông tin trên…

Thông tin mới nhất liên quan vụ cai thầu bị sát hại tại nhà ở Hải Dương, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã phối hợp với các lực lượng bắt giữ nghi phạm Đinh Thị Then (SN 1989, trú tại đội 9 thôn Cáp, xã Hồng Dụ, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương). Đồng thời ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra về hành vi Giết người.
Đáng chú ý tại cơ quan công an, Đinh Thị Then khai có quan hệ tình cảm với anh Bùi Ngọc Thành (SN 1979, trú tại đội 9, thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hòa, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) từ tháng 6/2019 và cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục. Sau đó, Then phát hiện mình bị bệnh lây qua đường tình dục nên đã nhiều lần liên lạc, tìm gặp để yêu cầu anh Thành chịu trách nhiệm, đưa tiền chữa bệnh. Do anh Thanh không liên lạc, không đưa tiền cho Then nên sáng 24/10, Then đã tìm đến nhà anh này để nói chuyện. Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại, Then đã dùng con dao gọt hoa quả mang trong người đâm nhiều nhát vào ngực anh Thành.
Nu nghi pham sat hai
Nữ nghi phạm Then tại cơ quan công an. 
Tuy nhiên trao đổi với PV về lời khai của nữ nghi phạm, chị Hà Thị Dung, vợ nạn nhân Bùi Văn Thành cho rằng, lời khai của Then là láo nhằm giảm nhẹ tội lỗi đã gây ra cho chồng tôi, gia đình chúng tôi.
“Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ thấy chồng tôi quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ nào khác. Chồng tôi làm cai thầu xây dựng trong huyện nên nhận nhiều công trình. Tối nào anh ấy cũng ngủ ở nhà, chưa đi qua đêm bao giờ, trừ công việc đột xuất của gia đình”, chị Dung khẳng định.
Theo lời chị Hà Thị Dung, hôm xảy ra vụ án, chị Dung làm ca đêm, ở nhà chồng chị ngủ với con trai út, còn 2 con gái tôi ngủ một giường.
“Đêm đó nếu tôi có nhà thì biết đâu chồng tôi đã không phải bỏ mạng. Bình thường ở nhà, 2 vợ chồng tâm sự đến khuya mới đi ngủ”, chị Dung cho hay.
Chị Dung và gia đình chị nói rằng, họ chưa từng nhìn thấy Đinh Thị Then trước đó. Cũng chưa bao giờ vợ chông chị Dung to tiếng, nặng lời với nhau, anh Thành được coi là người đàn ông yêu vợ, thương con.
Những người hàng xóm gia đình nạn nhân cho biết, anh Thanh chưa có điều tiếng gì về chuyện trai gái.
Trong khi đó, bà Hà Thị Tươi (SN 1961) mẹ vợ anh Thành cũng hết mực khen con rể luôn đối xử tốt với vợ con và gia đình phía nhà vợ:
“15 năm nó làm rể gia đình nhà chúng tôi, nó cư xử rất phải phép, chưa làm phật lòng ai. Có công việc gì cũng xắn tay vào làm, ai ngờ nó không qua được vận hạn này”, bà Tươi nói.
Nu nghi pham sat hai
Vợ cai thầu cho rằng, Then khai láo nhằm nhẹ tội. 
Chị Hà Thị Dung nghi ngờ chồng bị sát hại từ nguyên nhân khác không phải từ chuyện quan hệ trai gái với nữ nghi phạm Then.
“Mấy tháng nay, anh Thành có nhận một công trình xây dựng nhà dân ở thôn Cáp, xã Hồng Dụ, gần nơi nghi phạm Then sinh sống. Bản thân Then làm nghề thu mua sắt vụn. Tôi có nghe những người thợ xây trong đội thợ của anh Thành nói rằng, thời gian gần đây, chồng tôi hay than phiền về việc ở công trình của mình thường xuyên xảy ra tình trạng mất cắp thước nhôm, kẹp sắt và một số vật dụng kim loại, và anh có nghi ngờ Then đã lấy trộm. Từ đó, 2 bên đã thỉnh thoảng xảy ra xô xát. Có lần Then đã chặn xe máy của anh Thành và đập vỡ đèn đằng trước. Anh có tát lại 2 cái và Then có nói sẽ không để cho anh Thành được yên”, chị Dung nghi ngờ.
Đồng thời, chị Dung cho biết, gia đình chỉ mong cơ quan công an điều tra, làm rõ vụ việc, đúng bản chất của vấn đề, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật để hương hồn chồng chị được an nghỉ.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)