Nữ lễ tân spa nói gì về clip 'nóng' bị phát tán?

Google News

Nữ lễ tân spa trình báo rằng clip "nóng" ở cầu thang là tự quay. Cô gái không rõ vì sao video lại lan truyền trên mạng.

Ngày 24/7, Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cho biết đã chuyển hồ sơ vụ nữ lễ tân spa bị phát tán clip "nóng" cho Công an quận Đống Đa điều tra theo thẩm quyền.
Ba ngày trước (21/7), nữ nhân viên spa tên P. (tạm trú phường Trung Liệt, quận Đống Đa) cùng bạn trai đến Phòng cảnh sát hình sự trình báo việc bị phát tán clip "nóng".
Nu le tan spa noi gi ve clip 'nong' bi phat tan?
 
Bị hại tường trình rằng trước đó đã dùng điện thoại tự quay cảnh ân ái tại cầu thang một tòa nhà ở Hà Nội. Sau đó, clip dài gần 40 giây bất ngờ xuất hiện trên Internet.
Không lâu sau, hình ảnh, thông tin cá nhân của P. và nơi làm việc của cô gái bị chia sẻ tràn lan.
P. trình bày rằng cô không biết vì sao video bị phát tán và kẻ xấu làm việc này nhằm mục đích gì. Do đó, nạn nhân đề nghị công an truy tìm nguồn đăng clip để xử lý.
Chia sẻ ngắn gọn với Zing.vn sau sự việc, P. cùng bạn trai cho biết họ phải rất cố gắng để vượt qua cú sốc khi bị lộ clip tình tứ.
"Chúng tôi không muốn sự việc lùm xùm thêm mà chỉ mong cơ quan công an làm rõ", P. nói.
Theo Điều 326 Bộ luật Hình sự, người nào làm ra, sao chép, lưu hành, tàng trữ nhằm phổ biến tranh, ảnh, phim có nội dung khiêu dâm, đồi trụy, phổ biến cho 10 người đến 20 người thì bị phạt tiền từ 10 triệu đến 100 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.
Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây sẽ bị phạt tù từ 3 đến 10 năm: Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 5 đến dưới 10 GB; Phổ biến nội dung khiêu dâm, đồi trụy từ 21 người trở lên, thì bị phạt tù từ 3 năm đến 15 năm; Sử dụng mạng Internet, mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để phạm tội hoặc tái phạm nguy hiểm.
Nếu phổ biến cho 101 người trở lên, người phạm tội sẽ bị phạt tù từ 7 năm đến 15 năm. Ngoài ra, người phát tán còn có thể bị phạt tiền từ 5 đến 30 triệu đồng, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 1 năm đến 5 năm.
Theo Hồng Đăng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)