Vợ kêu than chồng mang "người tình" gà bị gãy chân đi chụp X-quang, bó bột

Google News

Thấy chồng mang con gà chọi bị gãy chân đi chiếu chụp rồi bó bột mà cô vợ ghen tỵ rồi muốn xử lý "người thứ ba" này.

Đã không ít lần, các cô vợ lên mạng than thở vì chồng quan tâm đến thú cưng hơn cả vợ con khiến dân mạng cười "chảy nước mắt". Mới đây, dân mạng lại rầm rộ chia sẻ câu chuyện cô vợ ghen với con gà chọi của chồng.
Cụ thể câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội:
"Chả là chồng em nó có thằng 'bạn thân' mọi người ạ. Hôm qua không hiểu đi ăn chơi đàn đúm kiểu gì sáng nay oánh nhau gẫy cả chân. Chiều nay thằng lành đèo thằng què lên bệnh viện chấn thương chỉnh hình chụp X-quang, bó bột .
Đôi khi nghĩ cuộc đời nó buồn, nó chăm bạn nó còn hơn cả chăm em nữa các bác ạ".
Vo keu than chong mang
Chú gà chọi gãy chân được mang đi chụp chiếu. 
Theo như câu chuyện được chia sẻ, anh chồng của cô nàng có nuôi một chú gà chọi, tuy nhiên, vừa qua chú gà chọi này lại không may bị gãy chân. Không ngần ngại, anh chồng cô nàng đã lập tức mang "anh bạn thân" này đi chiếu chụp rồi bó bột đàng hoàng để nhanh chóng lành lặn.
Bức xúc vì chồng quý và quan tâm đến con gà hơn cả vợ con, cô vợ đã đăng bài lên mạng xã hội than thở kèm theo một lời "dằn mặt" đến "kẻ thứ ba" này: "Gà bó bột làm sao mà nhanh bằng gà bó xôi được cơ chứ".
Vo keu than chong mang
Bên chân được bó bột phần chân đàng hoàng. 
Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng xôn xao. Nhiều người để lại những bình luận hài hước về tình cảnh của cô nàng. Có người thì khuyên cô vợ nên đồng cảm với anh chồng vì gà ốm phải chăm sóc thì sau này mới đá chọi được. Số khác thì lại cùng chung ý kiến với cô nàng và đưa ra nhiều cách xử lí "kẻ thứ ba" này.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)