Đang dọn hàng, cô gái bất ngờ bị dội cả xô nước bẩn từ trên cao xuống

Google News

Trong lúc đang chuẩn bị dọn hàng hóa, cô gái trẻ đã bị ai đó dội cả chậu nước bốc mùi vào người khiến cô vô cùng bức xúc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h36 phút sáng 19/7 vừa qua, ở quảng trường thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc.
Theo đó, vào thời điểm trên, một cô gái họ Khương có ra cửa hàng của cha mình ở quảng trường để phụ giúp buôn bán. Tuy nhiên, khi cô gái chuẩn bị dọn hàng thì bất ngờ bị một xô nước bẩn đổ từ trên tầng cao xuống đầu.
Dang don hang, co gai bat ngo bi doi ca xo nuoc ban tu tren cao xuong
Cô gái bị nước bẩn đổ trúng người. 
Sự việc quá bất ngờ khiến cô nàng không thể phản ứng kịp nên chỉ đứng bất động một chỗ. Tuy nhiên, điều khiến cô gái và mọi người "rùng mình" là xô nước nước bẩn vô cùng hôi thối. Được biết, dù cô Khương gội đầu 7, 8 lần mà vẫn không thể hết mùi.
Ngay sau sự việc, bố cô gái này đã lập tức thông báo với ban quản lý tại quảng trường để điều tra thủ phạm gây nên vụ việc trên. 
Qua quá trình điều tra, ban quản lý cho biết, xô nước bẩn này do một người công nhân vệ sinh tầm 60 - 70 tuổi đổ từ tầng 3 của quảng trường xuống. Người đàn ông này sau đó đã được triệu tập đến để hỏi nguyên nhân.
Nhân viên vệ sinh này cho rằng, vì nghĩ bên dưới đường không có ai nên mới đổ xô nước bẩn xuống chứ không hề có ý định tấn công cô gái. Được biết, sau sự việc, phía ban quản lý đã ngỏ ý bồi thường tiền giặt giũ cho cô Khương và mong cô bỏ qua.
Sự việc sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều cư dân mạng Trung Quốc không khỏi hốt hoảng và phẫn nộ về trường hợp này.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)