Sau nghi vấn lộ clip nóng, Facebook hot girl Mì Gõ bỗng đăng “status lạ”?

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều ngày im ắng, Facebook hot girl Mì Gõ đã lên tiếng và gây bất ngờ cho CĐM.

Những ngày qua, dư luận bàn tán xôn xao về nghi vấn hot girl Mì Gõ - Phi Huyền Trang lộ clip nóng. Khi đợi người trong cuộc lên tiếng làm rõ mọi việc thì nhất cử nhất động trên trang cá nhân của "thánh nữ Ghiền Mì Gõ" cũng được nhiều người quan tâm.
Mới đây, sau nhiều ngày im lặng, trang các nhân có tick xanh của Phi Huyền Trang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá lạ lẫm. Cụ thể, trang cá nhân của hot girl Ghiền Mì Gõ đã chia sẻ: "Facebook của Trang Phi đã bị hack. Mình là hacker, ai cần thông tin đoạn chat của Trang nhắn tin với ai, nội dung gì thì inbox cho mình nha. Mình cung cấp miễn phí. Thân ái. Kí tên: Fan cuồng muốn biết sự thật".
Sau nghi van lo clip nong, Facebook hot girl Mi Go bong dang “status la”?
 
Dòng trạng thái này đã ngay lập tức nhận được hàng ngàn lượt like cũng hàng chục bình luận tò mò xin link. Một cuộc tranh luận nổ ra khi nhiều người hoài nghi về tính xác thực của việc hot girl Mì Gõ bị hack facebook.
Một số dân mạng cho rằng: "Rất có thể cô ấy đang cố kéo tương tác về facebook của mình". Đáp trả lại ý kiến trên, nhiều người biện bạch rằng: "Nghĩ sao vậy, nổi rần rần như thế còn câu tương tác nỗi gì chứ. Giờ đăng gì lên chẳng hot mà phải làm thế".
Bên cạnh đó, phe tò mò thì để lại những bình luận bí hiểm rằng: "Mọi chuyện sắp được vén màn lên rồi. Chờ thôi".
Hiện tại, dòng status lạ của hot girl Mì Gõ đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)