“Nổ” thấy được tương lai, bà “đồng” chiếm đoạt tiền tỷ

Google News

"Nổ" có khả năng nhìn thấy tương lai, nói chuyện được với người âm... Đinh Thị Hoa Hồng (31 tuổi, trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) chiếm đoạt gần 1,5 tỷ đồng tiền đặt cúng giải hạn.

Chiều 16/8, TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử Đinh Thị Hoa Hồng về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. HĐXX tuyên phạt bị cáo Hồng 10 năm tù.

Theo cáo trạng, Hồng và N.T.N.Q (32 tuổi, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) có mối quan hệ quen biết. Hồng "nổ" mình có “căn mạng” nên có khả năng hầu đồng, nhìn thấy trước được tương lai, nói chuyện được với người đã khuất...

“No” thay duoc tuong lai, ba “dong” chiem doat tien ty
Đinh Thị Hoa Hồng tại phiên tòa 

Hồng “phán” Q. đang bị bùa ngải nên thường xuyên ốm đau. Sau đó, Hồng đến nhà Q. để giải bùa ngải và lên đồng để xem người âm nói gì. Sau khi lên đồng, Hồng phán rằng phần âm của gia đình Q. hiện cần chu cấp về tiền bạc, đồ lễ... vì rất thiếu thốn,

Không những vậy, Hồng còn “phán”, thời gian sắp tới, gia đình chị Q. sẽ gặp nhiều bất trắc, phải làm lễ cúng giải hạn mới được bình yên.

Tin tưởng “bà đồng” Hồng, từ tháng 6 đến tháng 8/2022, N.T.N.Q. 9 lần chuyển khoản với gần 1,5 tỷ đồng để nhờ Hồng sắm lễ vật, tổ chức cúng giải hạn tại nhà Hồng.

Mặc dù làm lễ giải hạn cho gia đình, nhưng thấy không có chuyển biến gì, Q. tìm hiểu thì biết mình bị lừa nên tố cáo đến cơ quan công an.

Kết quả điều tra xác định, sau khi nhận tiền của Q., Hồng không thực hiện cúng giải hạn mà chuyển khoản cho nhiều người, trong đó có tài khoản của người yêu, bố mẹ và em gái ruột… để nhờ rút ra. Hồng sử dụng khoản tiền này để đi du lịch, ăn uống, mua sắm.

>>> Mời độc giả xem thêm video Bị bắt vì lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Hòa thượng “dởm” khai gì?
 
Hàn Băng

>> xem thêm

Bình luận(0)