Nổ súng bắn vào xe Dương Minh Tuyền: “Thánh chửi” không ở trên xe!

Google News

Thượng tá Vũ Khắc Hội cho biết, thời điểm xảy ra vụ nổ súng, Dương Minh Tuyền không ở trên xe. Hiện cảnh sát đang truy bắt hai nghi phạm gây ra vụ việc trên.

Thông tin mới nhất vụ nổ súng bắn vào xe của Dương Minh Tuyền tại Hải Dương, sáng 5/1, trao đổi với PV Kiến Thức, thượng tá Vũ Khắc Hội, Trưởng Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết, lực lượng công an đang tổ chức truy bắt hai đối tượng gây ra vụ nổ súng.
Thượng tá Vũ Khắc Hội cho biết, các đối tượng nổ súng bắn vào xe Dương Minh Tuyền sử dụng chứ không phải bắn vào Dương Minh Tuyền. “Hiện chúng tôi đang tập trung điều tra làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật” – thượng tá Vũ Khắc Hội thông tin.
No sung ban vao xe Duong Minh Tuyen: “Thanh chui” khong o tren xe!
 Dương Minh Tuyền.
Khoảng 21h đêm 4/1, trước quán karaoke Tuấn Anh, thị trấn Thanh Miện (Thanh Miện) xảy ra vụ nổ súng. Thời điểm trên, chủ quán karaoke đã điện báo thông tin vụ việc lên Công an huyện Thanh Miện. Nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra vụ việc.
Trước đó, chiều 4/1, Tuyền cùng 1 nhóm bạn đi ô tô từ Bắc Ninh về Hải Dương dự tiệc tân gia. Sau đó, nhóm của Tuyền đi hát karaoke. Hơn 21h thì có 2 kẻ lạ mặt đi xe máy đến và dùng súng bắn phía cửa lái ô tô 7 chỗ, được cho là ô tô của Tuyền sử dụng.
Thời điểm xảy ra vụ nổ súng, trên xe có 1 nam thanh niên tên là Nam (trú tại Bắc Ninh). Dương Minh Tuyền lúc này đang hát trong quán, không có mặt tại hiện trường. Vụ nổ súng không làm ai bị thương.
Theo thượng tá Vũ Khắc Hội, vụ nổ súng nhiều khả năng nhằm vào Tuyền. Hai đối tượng nổ súng đã rời khởi hiện trường sau khi gây ra sự việc. Lời khai của Tuyền tại cơ quan công an cho thấy, Tuyền không có mâu thuẫn với ai ở địa phương này.
Dương Minh Tuyền (SN 1986, ở phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh) được biết đến trên mạng xã hội với biệt danh "thánh chửi" trên mạng.
Ngày 18/4, Dương Minh Tuyền bị TAND TP Bắc Ninh đưa ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản.
Hiện lực lượng công an đang tiếp tục vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video Đại ca giang hồ bị bắn chết khi vừa bước xuống ô tô

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp 1

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)