Những tên trộm ê chề ôm trái đắng vì “nổi máu dê”

Google News

Đột nhập để trộm cắp, nhưng “đạo chích” bỗng “đứng hình” khi thấy nữ chủ nhà trong tư thế hớ hênh.

Đột nhập với mục đích trộm cắp, những tên trộm này đã không thể kiềm chế dục vọng và bạo gan... giở trò đồi bại với nữ chủ nhà.
Đi trộm tài sản, tiện thể trộm cả… tình
Đối tượng Nguyễn Trọng Khương. 
Cuối tháng 1/2018 vừa qua, Nguyễn Trọng Khương (28 tuổi, Ninh Thuận) đã bị bắt để điều tra về hành vi Cướp tài sản và Hiếp dâm.
Theo đó, khoảng 1h ngày 22/1, Khương bịt mặt đột nhập vào nhà chị T. (TP Phan Rang – Tháp Chàm) để trộm cắp tài sản.
Lúc này, phát hiện chỉ có chị Thoa đang nằm ngủ cùng con nhỏ trong phòng nên Khương dùng dao khống chế và cướp nhẫn, bông tai, dây chuyền và điện thoại của chị.
Chưa dừng lại, Khương tiếp tục đe dọa và cưỡng hiếp chị T. Sau đó, đối tượng còn lục tủ lấy thêm 1,2 triệu đồng rồi tẩu thoát.
Được biết, Khương có 1 tiền án về tội Hủy hoại tài sản và Cố ý gây thương tích.
Tên trộm dùng kéo cắt quần nữ sinh ngủ say để... "xem cho biết"
Năm 2013, P.V.T.H (SN 1995, quê Quảng Nam) rời quê ra Đà Nẵng học đại học. H đăng ký trọ tại một KTX sinh viên.
Một đêm cuối tháng 11 năm đó, H rời phòng đi “khảo sát” tình hình. Khi đến một căn phòng không cài chốt, H liền đột nhập, lấy đi một chiếc điện thoại và một số tiền mặt.
Ngay khi định tháo lui, H phát hiện chị S nằm ngủ, mặc quần đùi ngắn, để lộ làn da trắng ngần nên đứng sững lại... ngắm. Không kiềm chế nổi sự tò mò, H liền lấy kéo cắt quần chị S để… xem.
Đang ngủ, thấy “nhồn nhột”, chị S tỉnh giấc và kêu cứu. Tên trộm chạy trốn nhưng đã bị bắt lại và giao cho công an.
Khi được hỏi vì sao đã trộm lại còn cắt quần của nạn nhân thì H hồn nhiên trả lời: “Lâu nay thường nghe bạn bè nói về vẻ đẹp bên trong của phụ nữ nhưng chưa được thấy nên khi phát hiện chị S ăn mặc quá mát mẻ, lại ngủ say nên mới cắt quần để xem cho biết!”.
Tên trộm "quái dị" chuyên cắt quần áo để nạn nhân… xấu hổ
Khoảng đầu tháng 9/2012, xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình xôn xao bởi nhiều vụ trộm liên tiếp xảy ra. Điều đặc biệt là ngoài bị mất tài sản, các nạn nhân còn bị cắt hết áo quần.
Chị N.T.H (thôn 11) cho biết vụ trộm quái đản xảy ra mà chị không hề biết gì. Chuyện còn chưa dứt thì người ta lại kháo nhau rằng chuyện tương tự lại vừa xảy ra tại nhà chị N.T.T. (thôn 4).
Người dân địa phương, nhất là những nhà có phụ nữ hết sức bức xúc và lo lắng.
Sau một thời gian điều tra và nắm quy luật hoạt động của bọn trộm, các trinh sát đã làm rõ thủ phạm chính là Hoàng Văn Hùng (SN 1967, xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch).
Tên trộm quái gở này chỉ nhắm đến những nhà có phụ nữ và mỗi khi thực hiện các vụ trộm hắn đều dùng kéo để cắt hết áo quần của họ. Mục đích, theo Hùng là để bị hại xấu hổ, không báo công an.
Tên trộm “phát cuồng” vì nữ chủ nhà sexy
Ngày 14/11/2012, Đặng Văn Sinh lang thang tới thị trấn Cầu Diễn (Hà Nội) để tìm cơ hội ăn trộm. Đến phòng trọ của chị L, Sinh không thấy có tài sản gì đáng giá được nhưng lại phát hiện chủ nhân đang ngủ trong tình trạng… chỉ mặc 1 chiếc quần lót.
Nảy sinh tà ý, Sinh cởi quần áo sau đó cắt quần của chị L để thực hiện hành vi đồi bại. Phát hiện có người đè lên mình, chị L kêu toáng lên. Sinh vội vàng vơ quần áo chạy ra ngoài.
Chị L sau đó phát hiện bị mất điện thoại nên nhắn tin vào máy của mình, xin Sinh cho chuộc lại tài sản.
Hai người sau đó nhắn tin qua lại nhiều lần và Sinh hẹn sẽ trả điện thoại cho chị L.
Sau khi được thuyết phục, Sinh đã ra đầu thú. Sinh khai nhận lúc đầu có ý định trộm cắp tài sản nhưng khi thấy chị Loan quá “mát mẻ” nên nảy sinh ý nghĩ “trộm tình”. Sau khi cởi quần áo, Sinh đã để quần áo trùm lên chiếc điện thoại ở đầu giường nên khi vơ quần áo bỏ chạy đã vơ luôn cả chiếc điện thoại đó.
Kẻ trộm quên “nhiệm vụ” vì bị nữ chủ nhà hớp hồn
Một đêm tháng 7/2010, đang dần đi vào giấc ngủ, chị H (Đà Nẵng) thấy có vòng tay ôm ghì, ấm ấm từ sau lưng. Nghĩ là cô bạn ở chung phòng đi làm ca đêm về nên chị H tiếp tục phủ chăn kín đầu nằm ngủ.
Chừng 5 phút sau, chị nhận ra điều bất thường, khi “cô bạn” cứ “thăm dò” khắp cơ thể mình. Khi bàn tay to, thô kệch di động lên trên, chị mới hốt hoảng nhận ra đó không phải là cô bạn cùng phòng nên vùng dậy hét toáng lên.
Nghe tiếng tri hô, mọi người ở cùng dãy trọ đã thức giấc và vây bắt sống kẻ có “máu dê”. Đó là Võ Văn Hải.
Hải khai nhận hôm đó, khi lẻn vào đây thăm dò địa bàn đề trộm cắp tài sản, Hải phát hiện một phòng cửa khép hờ.
Đến đêm, Hải chui vào căn phòng đó. Thấy nữ chủ nhà xinh xắn, Hải quên cả “nhiệm vụ chính” mà mò lên giường định giở trò đồi bại.
Theo Phương Hà/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)