Nhóm người tổ chức ăn nhậu trong khu phong toả

Google News

Sau khi bị yêu cầu giải tán, không tụ tập ăn nhậu trong khu phong toả, nhóm người kéo đến chốt trực phòng COVID-19 chửi bới, tấn công lực lượng chức năng.

Ngày 19/9, Công an Phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá (Kiên Giang) đang tạm giữ 10 người để điều tra về hành vi tổ chức nhậu trong khu phong tỏa rồi tấn công lực lượng chức năng.
Trước đó, khoảng 21h45 ngày 18/9, lực lượng chức năng phát hiện nhóm người tụ tập ăn nhậu bên trong hẻm 77 Huỳnh Mẫn Đạt, phường Vĩnh Lạc (đang bị phong toả). Tổ tuần tra yêu cầu những người này giải tán và chấp hành nghiêm các quy định trong khu vực phong tỏa.
Nhom nguoi to chuc an nhau trong khu phong toa
Nhóm nguời tấn công lực lượng chức năng.
Đến 22h10, một người trong nhóm tụ tập ăn nhậu đến chốt trực của lực lượng chức năng chửi bới. Được lực lượng chức năng nhắc nhở, người này bỏ về rồi kéo theo 9 người khác quay lại chửi bới và phá hàng rào của khu phong tỏa.
Lực lượng chức năng ngăn chặn thì bị nhóm nguời nói trên dùng hung khí chống trả và làm bị thương một số cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại chốt.
9 người (7 nam, 2 nữ) trong nhóm bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở công an phường. Đến ngày 19/9, cơ quan chức năng tiếp tục mời đối tượng còn lại về trụ sở làm việc. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.
Theo Phương Vũ / VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)