Nhóm người của công ty bảo vệ lập chốt, ăn ngủ trước cổng nhà dân ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Một gia đình gửi đơn cầu cứu tới công an, báo chí… về việc nhóm người thuộc công ty bảo vệ lập chốt trước cửa nhà không cho ai ra vào.  
 

Ngày 18/12, Công an quận 7, TP HCM cho biết, đã tiếp nhận đơn cầu cứu của gia đình chị Lê Thị Minh Thuỳ (SN 1976, ngụ quận 7) về việc bị nhóm thuộc công ty bảo vệ lập chốt chặn trước cổng nhà không cho ai ra vào gây ảnh hưởng tới gia đình và an ninh trật tự ở khu vực.

Nhom nguoi cua cong ty bao ve lap chot, an ngu truoc cong nha dan o Sai Gon
 

Chị Thuỳ cho biết, gia đình có căn nhà nằm ở đường Gò Ô Môi, phường Phú Thuận, quận 7 từ năm 2009. Sau đó, mẹ chị Thuỳ mất thì bắt đầu lùm xùm liên quan đến việc tranh chấp căn nhà này.

Nhom nguoi cua cong ty bao ve lap chot, an ngu truoc cong nha dan o Sai Gon-Hinh-2
 Hình ảnh nhóm lập chốt hàng rào chắn trước cửa ra vào căn nhà.

Phía gia đình đang chờ các cơ quan chức năng địa phương giải quyết thì bất ngờ có nhóm thuộc công ty bảo vệ tới lập chốt chặn trước cổng ra vào của căn nhà.

Cụ thể vào tháng 7/2019, nhóm thuộc công ty bảo vệ hơn 10 người kéo tới căn nhà nói rồi yêu cầu chị cùng người thân phải rời khỏi.

Chị Thuỳ cho biết, nhóm mặc đồ bảo vệ dùng khung sắt đặt trước cổng ra vào căn nhà để ngăn chặn không cho ai ra vào. Thậm chí, nhóm còn mang theo võng, ghế nhựa,… túc trực tại đây.

Mới đây nhất, vào ngày 6 và 7/12, chồng chị cùng tài xế, người giúp việc đi vào nhà thì nhóm này không cho vào. Thậm chí một số người thân, bạn bè tới chơi cũng bị họ ngăn chặn đuổi đi.

Nhom nguoi cua cong ty bao ve lap chot, an ngu truoc cong nha dan o Sai Gon-Hinh-3
Công an phường có mặt ổn định tình hình. 

Sau đó, công an có mặt ổn định tình hình đảm bảo an ninh trật tự. Thế nhưng nhóm công ty bảo vệ vẫn chốt chặn phía trước căn nhà.

Nhiều người dân sinh sống gần nhà chị Thuỳ cho hay, nhóm người lập chốt tá túc ăn ngủ trước cổng nhà chị này gây ảnh hưởng tới tình hình an ninh trật tự.

Công an phường Phú Thuận cho biết đã báo cáo vụ việc cho Công an quận 7 theo thẩm quyền.

Xem thêm video: Ăn thịt chó, sướng mồm hại thân?

 

Hạo Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)