Nhóm “côn đồ” làm luật chủ thầu 10 nghìn/m3 bê tông sa lưới

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm “côn đồ” chuyên cưỡng đoạt tiền từ các chủ thầu xây dựng 10.000/m3 bê tông vừa bị công an huyện Như Thanh bắt giữ.

Công an huyện Như Thanh (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 5 đối tượng chuyên cưỡng đoạt tiền của các chủ thầu xây dựng trên địa bàn gồm: Lê Văn Hải (Tức Hải còi, SN 1988); Ngô Tuấn Anh (tức Cu đồng, SN 1988); Lê Mạnh Hùng (SN 1984) trú tại thị trấn Bến Sung và Lê Văn Thọ (trú tại xã Xuân Khang) và Lê Đức Thịnh ở (xã Hải Vân) cùng huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa.
 Đối tượng cùng tang vật vụ án. Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa.
Thông tin ban đầu về vụ việc, các đối tượng trên đã kết lại với nhau thành ổ nhóm để đi cưỡng đoạt tài sản của các chủ thầu xây dựng.
Chúng dùng nhiều thủ đoạn tinh vi như khi phát hiện các công trình xây dựng trên địa bàn thôn, xã, chúng đến gặp các chủ thầu và chủ hộ ép phải mua cát.Cùng với đó, chúng không chế các đầu xe chở cát vào địa bàn phải đóng “luật”, nếu không sẽ bị đe dọa, rằn mặt.
Ngoài ra, các đối tượng này còn đến gặp các chủ thầu đường bê tông trên các tuyến liên thôn, liên xã để đòi được lợi nhuận 10 nghìn/m3 bê tông.
Vụ cưỡng đoạt tiền chủ thầu xây dựng đang tiếp tục được Công an huyện Như Thanh điều tra, làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)