Nhậu say, thiếu nữ rủ bạn trai "qua đêm" trong nhà nghỉ

Google News

Nhiều lần nhậu say ngoài lò gạch cùng nhóm bạn, thiếu nữ rủ bạn trai "qua đêm" trong nhà nghỉ vì sợ về nhà khuya bị mẹ la mắng.

Ngày 20/8, thông tin từ Viện KSND huyện Tam Nông cho biết, đơn vị này vừa ra cáo trạng, truy tố Trần Minh Phương; Võ Văn Phương Bình và Phan Văn Hậu (cùng sinh năm 1996, cùng ngụ xã Phú Hiệp, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi giao cấu với trẻ em.
Nhau say thieu nu ru ban trai qua dem trong nha nghi
Ảnh minh họa. 
Cáo trạng truy tố, chiều 7/9/2015, Bình rủ Phương đến lò gạch ấp K12 (xã Phú Hiệp) nhậu với bé gái tên L.T.A H (15 tuổi). Đến khoảng 23h cùng ngày, nhậu xong Phương lấy xe chở H về nhà. Trên đường về, H nói về khuya sẽ bị mẹ la rầy nên thiếu nữ rủ bạn trai qua đêm trong nhà nghỉ. Và Phương đã thuê phòng trọ “qua đêm” cùng H.
Ngày 17/9/2015, H lại đến lò gạch nhậu với Phương và Bình. Cũng như lần trước, nhậu đến khuya do sợ mẹ la rầy nên H tiếp tục cùng vào phòng trọ “qua đêm” với Phương. Sáng hôm sau, Phương dậy sớm về nhà lấy đồ để đi làm. Còn H, vẫn nằm ngủ tại nhà nghỉ.
Đến khoảng 10h sáng, Phương điện cho Bình nhờ đến nhà trọ rước H về nhà. Đến nơi, H nắm tay kéo Bình vào phòng tâm sự. Tại đây, Bình đã “làm chuyện người lớn” với H. Đối với Phan Văn Hậu, một lần đến nhà bạn dự sinh nhật và tình cờ gặp H. Hậu làm quen. Sau đó Hậu chở H về nhà ngủ và thực hiện hành vi giao cấu.
Sau đó, gia đình H phát hiện sự việc nên đã đến cơ quan Công an tố cáo hành vi đồi bại của 3 gã thanh niên Phương, Bình và Hậu. Qua làm việc, tại cơ quan điều tra, Phương, Bình và Hậu cho rằng, không biết H chưa đủ 16 tuổi.
Theo Công Lý

Bình luận(0)