Nguyên nhân PGĐ Sở NN&PTNT Hà Nội tự tử?

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận Cầu Giấy đang điều tra làm rõ nguyên nhân về cái chết của ông Phạm Văn Khương - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội. Một số manh mối hé lộ nguyên nhân rất có thể do ông Khương tự tử.

Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) vẫn đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Phạm Văn Khương - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT TP Hà Nội.
Ông Phạm Văn Khương được phát hiện tử vong tại sảnh tòa nhà B chung cư Vinaconex 1 (đường Khất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) vào 17h chiều 15/8.
Ngay khi xảy ra sự việc, Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường tiến hành công tác điều tra và hiện vẫn đang thu thập chứng cứ, giám định tìm ra nguyên nhân vụ việc nên chưa có kết luận về nguyên nhân dẫn đến việc ông Khương tử vong.
Tuy nhiên, một bảo vệ tòa nhà Vinaconex, khoảng 16h30 chiều 15/8 ông Phạm Văn Khương về căn hộ ở chung cư B Vinaconex 1 (đường Khuất Duy Tiến). Sau đó, ông Khương đi bộ một mình vào thang máy để lên nhà ở tầng 16 tòa B. Khoảng 17h, ông lên tầng tum (tầng 27) tòa nhà B Vinaconex 1 rồi rơi xuống sảnh tầng 1.
Nguyen nhan PGD So NN&PTNT Ha Noi tu tu?
Khu vực phát hiện thi thể ông Khương. 
Theo người bảo vệ này, quá trình trích xuất camera đã tiết lộ nghi vấn về nguyên nhân dẫn đến việc ông Khương tử vong là do tự tử. Theo đó, thời điểm về đến tòa nhà B chung cư Vinaconex 1, ông Khương vào nhà thay quần áo sau đó lên tầng 27 (tầng tum) tòa nhà B Vinaconex 1 và nhảy xuống sảnh tầng 1.
Một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy khi chia sẻ với báo chí cho biết, cơ quan chức năng không thấy nạn nhân để lại thư hay dấu hiệu gì trước khi tử vong.
Dư luận đang đặt câu hỏi về việc ông Phạm Văn Khương rơi từ tầng 27 chung cư Vinaconex 1 xuống đất tử vong là do bị ngã hay tự tử?
Theo một số người sinh sống tại tòa nhà cùng gia đình ông Khương cho biết, họ không thấy, ông Khương xảy ra mâu thuẫn gì với người thân trước khi tử vong. Do vậy, nhiều người bất ngờ khi xảy ra sự việc với vị Phó Giám đốc NN&PTNT Hà Nội.
Đại diện Công an quận Cầu Giấy cho biết, theo gia đình ông Khương, ngày 15/8, trước thời điểm xảy ra sự việc, ông Khương vẫn đi làm bình thường và không có biểu hiện gì khác lạ. Phó Giám đốc NN&PTNT Hà Nội cũng không để lại thư tay hay giấy tờ gì đề cập đến cái chết của mình.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, ông Phạm Văn Khương, SN 1963, nguyên là Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội. Ngày 11/5/2018, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ký các quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Phạm Văn Khương, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đến nhận công tác tại Sở NN&PTNT, giữ chức vụ Phó Giám đốc đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.
Đại diện Sở NN&PTNT Hà Nội cho biết, khi về giữ chức Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội, ông Phạm Văn Khương phụ trách về mảng phát triển đê điều thay ông Hà Đức Trung. Thời gian này, mới trong thời kỳ tiếp nhận công việc nên ông Khương cũng chưa va chạm gì trong Sở. Bên cạnh đó, ông Khương cũng không có hiềm khích với ai trên phương diện công việc. Đặc biệt, sinh hoạt của ông Khương trên sở những ngày gần đây cũng không có biểu hiện gì bất thường.
Đáng chú ý, theo ông Chu Phú Mỹ - Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội cho biết, trước đó ông Khương vẫn đến cơ quan công tác bình thường, không có biểu hiện gì lạ.
“Tất cả biểu hiện của ông Khương đều bình thường, vẫn tươi cười. Sáng hôm qua (15/8), ông Khương vẫn đi viếng đám tang cùng mọi người rồi về cơ quan ăn cơm. Mọi công tác, họp hành trên cơ quan đều bình thường. Chiều 15/8, ông Khương vẫn dặn lái xe là sáng 16/8 đến đón sớm để đi họp trên Tổng cục Phòng chống thiên tai” - Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội.
Dư luận nghi ngờ cái chết của vị Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội có nhiều uẩn khúc và mong muốn cơ quan công an sớm làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.
Thiên Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)