Nguyên nhân bất ngờ khiến nữ sinh Hà Tĩnh bị hành hung

Google News

Nguyên nhân vụ hành hung nữ sinh ở Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh là do nạn nhân đăng tin đòi nợ lên Facebook.

Như tin đã đưa, ngày 12/2, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh hai cô gái hành hung nữ sinh ngay trước cổng trường học. Ngay sau đó, nạn nhân trong đoạn clip được xác định là em L.T.U. học sinh lớp 10 của trường THPT Hồng Lĩnh, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Hai cô gái tham gia hành hung là P.T.K.L (SN 1994) và P.T.H.N (SN 1999), học sinh lớp 12 trường THPT Hồng Lĩnh.
Liên quan sự việc, chiều ngày 13/2, Trung tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết, quá trình điều tra xác định, nguyên nhân vụ việc hành hung xuất phát từ mâu thuẫn giữa em L.T.U và P.T.H.N
Nguyen nhan bat ngo khien nu sinh Ha Tinh bi hanh hung
Cổng trường THPT Hồng Lĩnh, nơi nữ sinh lớp 10 bị hành hung.
Nữ sinh U. cho biết, cách đây 4 năm P.T.K.L có nợ gia đình em 9 triệu đồng nhưng mới trả được 6 triệu. Thời gian gần đây, do bức xúc bột phát nên U. đã đăng thông tin lên mạng xã hội để đòi nợ. Ngay sau đó, P.T.H.N. (em họ của P.T.K.L) đọc được, giữa hai bên xảy ra đôi co, thách thức nhau trên facebook. N. "tuyên bố" sẽ đánh U. trước cổng trường.
Nói là làm, đến khoảng 11h30 ngày 11/2, khi tan học, P.T.K.L. và P.T.H.N. đã đến trước cổng trường hành hung U. Ngay sau đó, sự việc được ban giám hiệu nhà trường phát hiện, kịp thời trình báo cho Công an thị xã Hồng Lĩnh cùng Công an phường Bắc Hồng đến can thiệp.
Nguyen nhan bat ngo khien nu sinh Ha Tinh bi hanh hung-Hinh-2
U. đã bị L. và H. thay nhau đánh tới tấp vào người (ảnh cắt từ clip; nguồn: internet). 
"Cần phải lên án những hành động như thế này, không thể dung túng cho những hành vi vi phạm như vậy được. Chúng tôi sẽ tập trung xử lý nghiêm", Trung tá Ngô Đức Ninh nêu quan điểm.
Trung tá Ninh cũng cho biết thêm, hiện tại phía công an và nhà trường đã yêu cầu gia đình không để những mâu thuẫn riêng, ảnh hưởng đến con cái.
Theo Ngân Hà/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)