Người tấn công khách ngoại quốc ở phố cổ Hà Nội khai gì?

Google News

Lời khai của một trong những người tham gia vụ việc cho biết 2 vị khách ngoại quốc chế giễu, khiêu khích nhóm người Việt Nam nên xảy ra xô xát.

Ngày 10/7, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh danh tính và phát đi thông báo tìm 2 người đàn ông ngoại quốc để xác minh vụ ẩu đả giữa họ và một nhóm người Việt Nam ở phường Hàng Buồm. Vụ việc ẩu đả đã được cộng đồng mạng quay lại và lan truyền.
Theo Công an quận Hoàn Kiếm, vụ việc xảy ra lúc rạng sáng ngày 10/7. Lực lượng chức năng đã mời một số người liên quan đến trụ sở, trong đó có ông Trịnh Quang Tuấn (50 tuổi).
Ông Tuấn cho hay vào thời điểm trên, ông đang đứng ở số 3 Hàng Buồm thì thấy 2 người đàn ông ngoại quốc có biểu hiện say rượu, khiêu khích nhóm 3-4 người Việt Nam. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Ông Tuấn vào can ngăn thì bị một người đàn ông ngoại quốc tấn công.
ông Tuấn cùng nhóm người Việt Nam dùng ghế để ném vào đầu du khách nước ngoài. Vụ việc sau đó được hoà giải, hai bên không trình báo cơ quan chức năng. 
Khách ngoại quốc bị 3 người tấn công bằng chai bia, ghế nhựa Công an đang xác minh việc một số người xô xát với vị khách nước ngoài ở khu vực phố cổ quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Video: Zing.
Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)