Người mặc sắc phục công an lái ô tô tông hàng loạt xe máy

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc ô tô 5 chỗ bất ngờ lao sang trái đường, tông hàng loạt xe máy làm nhiều người bị thương. Người gây tai nạn được xác định là cán bộ công an.

Sáng nay 1/7, trao đổi với PV Kiến Thức, Công an quận 9, TP HCM xác nhận, đang điều tra, xử lý vụ tai nạn liên hoàn giữa ô tô và 4 xe máy làm 5 người bị thương, trong đó có 1 người bị thương nặng xảy ra trên địa bàn phường Phước Bình, quận 9.
“Người lái xe gây tai nạn là 1 cán bộ Công an, công tác tại tỉnh Đồng Nai”, đại diện CSGT cho biết.
Nguoi mac sac phuc cong an lai o to tong hang loat xe may
Hiện trường vụ tai nạn. 
Theo thông tin ban đầu vụ ô tô tông hàng loạt xe máy, khoảng 20h tối qua (30/6) xe ô tô 5 chỗ biển số 60V-91.. lưu thông trên đường Đỗ Xuân Hợp (hướng từ quận 2 về xa lộ Hà Nội). Khi đến trước trụ sở UBND phường Phước Bình (phường Phước Bình, quận 9) thì bất ngờ ô tô nói trên mất lái, lao qua làn đường ngược lại tông vào 4 xe máy đang chạy tới. Vụ tai nạn khiến 5 người trên các phương tiện bị thương, trong đó có 1 nạn nhân bị thương nặng phải chuyển vào bệnh viện cấp cứu.
Tại hiện trường, 4 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng nằm la liệt, trong đó có một chiếc xe máy lọt dưới gầm trước ô tô; trên kính chắn gió chiếc ô tô gây tai nạn có mảnh giấy mang logo của ngành Công an với thông tin diễn tập phương án phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn.
Nguoi mac sac phuc cong an lai o to tong hang loat xe may-Hinh-2
Lực lượng CSGT quận 9 tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. 
>>> Mời quý độc giả xem video những tình huống gây tai nạn giao thông kinh hoàng (Nguồn video: Zing News):
Theo người dân, ngay khi xảy ra tai nạn giao thông, tài xế là một người đàn ông khoảng 35 tuổi, mặc sắc phục của ngành Công an nhân dân xuống xe và người này đã nhanh chóng đi vào trụ sở công an phường (nằm trong khuôn viên UBND phường Phước Bình) trình diện.
Ông Trần Văn Chí, Chủ tịch UBND phường Phước Bình cũng xác nhận, qua thông tin báo cáo ban đầu, được biết người gây tai nạn mặc sắc phục ngành Công an. Tuy nhiên cụ thể như thế nào thì phường đang chờ báo cáo cụ thể từ Công an phường Phước Bình.
“Tổ xử lý tai nạn đã tiến hành đo nồng độ cồn đối với lái xe gây tai nạn. Tuy nhiên, kết quả chúng tôi sẽ thông tin sau”, đại diện CSGT quận 9, cho biết.
Thảo Đình

>> xem thêm

Bình luận(0)