Người đẹp Philippines hôn một người đàn ông trước khi tử vong

Google News

Đoạn CCTV mới được công bố ghi lại cảnh Christine Angelica Dacera hôn một người đàn ông trong hành lang khách sạn nơi cô qua đời ngày 1/1.

Ngày 7/1, News York Post đưa tin về đoạn CCTV ghi lại những hình ảnh cuối cùng của người mẫu, tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera trước khi qua đời.
Trong đoạn CCTV, Christine Dacera đi chân trần, tay cầm ly rượu và cùng ít nhất 3 người đàn ông di chuyển trên hành lang khách sạn City Garden Grand ở thành phố Makati. Dacera hành động kỳ lạ, cô giơ tay lên và suýt ngã. Người đàn ông đi cùng lập tức đỡ lấy Dacera. Sau đó họ cùng nhau vào phòng khách sạn.
Ở đoạn CCTV khác, cô hôn một người đàn ông ở hành lang khách sạn. Đây cũng là địa điểm tiếp viên hàng không tổ chức tiệc mừng năm mới cùng 11 người bạn, trước khi được phát hiện qua đời.
Sau khi tin tức mới về vụ việc tung ra, gia đình của Christine Dacera cho biết đang tìm kiếm thêm CCTV từ khách sạn Makati City nơi thi thể của cô được tìm thấy.
Nguoi dep Philippines hon mot nguoi dan ong truoc khi tu vong
 

Nguoi dep Philippines hon mot nguoi dan ong truoc khi tu vong-Hinh-2
Hình ảnh trước khi qua đời của người mẫu. 
“Đội ngũ pháp lý của gia đình Dacera đã được cung cấp các bản sao độc quyền của đoạn phim CCTV. Chúng tôi cũng đang yêu cầu bổ sung các cảnh quay từ góc độ khác nhau của khách sạn. Những gì công chúng thấy trên các phương tiện truyền thông xã hội chỉ là một phần”, Luật sư Jose Ledda III cho biết trên Kênh tin tức ABS-CBN Hot Copy.
“Công việc của chúng tôi lúc này là muốn hiểu sâu hơn về những gì thực sự diễn ra trong thời gian đó. Chúng tôi đã xem video và trên góc độ của nhóm pháp lý, tôi thấy những hình ảnh đó không ảnh hưởng đến góc nhìn về vụ việc”, ông nói thêm.
Ledda nhấn mạnh Dacera có thể đã bị lạm dụng tình dục mặc dù giấy chứng tử cho thấy cô chết vì phình động mạch chủ.
“Báo cáo khám nghiệm tử thi không ảnh hưởng đến các yếu tố cấu thành tội hiếp dâm. Trong bộ luật hình sự sửa đổi của chúng tôi, ngay cả khi nguyên nhân tử vong là chứng phình động mạch, cũng không thể phủ nhận thực tế rằng có thể có lý do khác chúng tôi chưa biết”, luật sư nói.
Christine Angelica (23 tuổi) qua đời lúc 17h ngày 1/1 do bị phình động mạch. Cảnh sát thành phố Makati cho rằng có dấu hiệu cho thấy Christine Dacera bị cưỡng hiếp. Ngày 4/1, cảnh sát đệ đơn cáo buộc tạm thời tội hiếp dâm và giết người đối với 11 người đàn ông tham gia bữa tiệc.
Nguoi dep Philippines hon mot nguoi dan ong truoc khi tu vong-Hinh-3
 Nữ tiếp viên hàng không qua đời sau bữa tiệc tổ chức cùng 11 người đàn ông.
Một ngày sau đó, công tố viên yêu cầu thả 3 nghi phạm bị bắt và nhấn mạnh cảnh sát đã không chứng minh được Christine Dacera bị “tấn công tình dục hoặc cưỡng hiếp”. Công tố viên đặt câu hỏi nếu có tấn công tình dục hoặc cưỡng hiếp thì ai trong số 11 người đàn ông là thủ phạm.
Một trong những người bị buộc tội, Gregorio de Guzma - con trai của ca sĩ nổi tiếng người Philippines, Claire dela Fuente - khẳng định 11 người đàn ông trong bữa tiệc đồng tính.
"Chúng tôi là người đồng tính. Cô ấy thích đi chơi cùng chúng tôi và thực sự cảm thấy thoải mái. Tôi chưa bao giờ quan hệ tình dục với phụ nữ", Gregorio de Guzma nói.
Theo Minh Hạo/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)