Người đàn ông tử vong với nhiều vết đâm ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Vụ trọng án người đàn ông tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể gây chấn động vùng quê vốn yên bình ở vùng ven TP HCM.

Liên quan vụ việc người đàn ông tử vong với nhiều vết đâm ở Sài Gòn, sáng 11/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM vẫn đang phối hợp với Công an huyện Hóc Môn tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nghi án giết người xảy ra trên địa bàn xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.
Thông tin ban đầu về vụ việc cho thấy, khoảng 2h rạng sáng 11/1, người thân ông Huỳnh Văn V. (45 tuổi, ngụ ở xã Xuân Thới Đông) - người đàn ông tử vong ở Sài Gòn - đã hốt hoảng nghe tiếng ông V. kêu cứu.
Nguoi dan ong tu vong voi nhieu vet dam o Sai Gon
Hiện trường vụ trọng án ở vùng ven Sài Gòn 
“Lúc chạy đến, tôi phát hiện ông V. đã tử vong cạnh gốc chuối với nhiều vết đâm trên cơ thể”, anh Hoàng - một nhân chứng - kể lại.
Những người hàng xóm cho biết, ông V. sống cùng người cháu gần 20 tuổi. Tối trước đó, người ông giăng mùng ở hiên ngủ, còn người cháu ngủ trong nhà.
Theo người thân thì ông V. sống rất hiền lành, hòa nhã với mọi người, do không vợ con nên suốt ngày ở nhà chẳng đi đâu xa. Đặc biệt, khu vực xảy ra án mạng trước nay rất bình yên nên vụ việc đã khiến người dân vô cùng bàng hoàng.
Nhận được thông tin, Công an huyện Hóc Môn đã nhanh chóng có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai làm rõ vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)