Kim tiêm dính máu vứt đầy ở công trường đường sắt đô thị HN

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều bơm kim tiêm vẫn dính máu vứt, cắm bừa bãi ngay tại khu vực công trường thi công tuyến đường sắt đô thị ga Hà Nội – Nhổn khiến người dân kinh sợ.

Nhiều ngày nay, người dân sinh sống ở đường Kim Mã (Hà Nội) đều không khỏi kinh hãi trước cảnh tượng những chiếc kim tiêm vẫn còn dính máu bị vứt một cách bừa bãi, thậm chí là chất thành từng đống nhỏ nằm trong khe của các khối bê tông ở khu vực công trường thi công tuyến tuyến đường sắt đô thị ga Hà Nội – Nhổn (đoạn từ đền Voi Phục đến đối diện ngõ 575 Kim Mã, Hà Nội).
Clip: Kim tiêm vẫn dính máu vứt bừa bãi ở công trường đường sắt đô thị Hà Nội:
Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, chiều 3/1, hàng loạt kim tiêm dính máu bị vứt chủ yếu ở sát tấm tôn công trình đường sắt đô thị ga Hà Nội – Nhổn và nằm ngay cạnh bờ hồ Thủ Lệ (Hà Nội).
Anh Nguyễn Văn Thắng (người dân) cho hay: “Những chiếc kim tiêm vứt ở đây là do các đối tượng nghiện ngập tập trung hút chích. Các đối tượng chỉ xuất hiện vào ban đêm, thời điểm mà mọi người ít chú ý quan sát”.
Theo nhiều người dân sống gần khu vực, tình trạng này mới chỉ xuất hiện ngay sau khi công trình đường sắt đô thị ga Hà Nội – Nhổn thi công, song đến nay vẫn chưa thấy cơ quan chức năng liên quan đến xử lý nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn sức khỏe cho người dân.
Bà Nguyễn Thị H. (một người dân) chia sẻ: “Đợt trước vào buổi sáng và chiều, chúng tôi thường hay ra phía bờ hồ Thủ Lệ đi dạo, tập thể dục nhưng từ khi nhìn thấy những chiếc kim tiêm như vậy đều rất kinh hãi và ít đến gần khu vực”.
Dưới đây là một số hình ảnh PV Kiến Thức ghi nhận:
 Những chiếc kim tiêm bị vứt bừa bãi tại khu vực công trường tuyến đường sắt đô thị ga Hà Nội - Nhổn trên đường Kim Mã.

 Nhiều chiếc kim tiêm còn bị vứt thành đống nhỏ nằm bên trong khe của các khối bê tông tại công trường.

 Nhiều chiếc bơm kim tiêm cắm sâu xuống đất.

 Người dân gần khu vực đều kinh hãi trước hàng loạt bơm kim tiêm vẫn dính máu xuất hiện tại đây.

 

 

 Nhiều chiếc kim tiêm bị vứt vẫn còn dính nguyên máu.
Linh Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)