Người đàn ông gục chết sau khi vào nhà nghỉ với phụ nữ…có chồng

Google News

(Kiến Thức) - Vài giờ sau khi vào nhà nghỉ với một phụ nữ, người đàn ông bất ngờ tháo chạy ra ngoài và gục chết trong tình trạng cơ thể bị vết đâm đầy máu.

Đến chiều 18/10, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng trên địa bàn xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi khiến 1 người tử vong.
Nguoi dan ong guc chet sau khi vao nha nghi voi phu nu…co chong
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. 
Theo đó, trưa cùng ngày, nhiều người dân phát hiện 1 người đàn ông trên đường dính đầy máu tháo chạy vào căn nhà trên đường Võ Văn Bích, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi.
Khi tới sau sân vườn của căn nhà trên, người đàn ông này gục xuống sau đó tử vong. Hộ gia đình này lập tức báo cho lực lượng chức năng xuống hiện trường để điều tra.
Nguoi dan ong guc chet sau khi vao nha nghi voi phu nu…co chong-Hinh-2
Thi thể người đàn ông được đưa ra khỏi hiện trường. 
Một số nhân chứng cho biết, trưa cùng ngày, họ thấy nạn nhân vào nhà nghỉ với 1 phụ nữ. Sau đó, 1 người đàn ông khác (là chồng của người phụ nữ) và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn trước nhà nghỉ Ánh Mai. Tại đây, nạn nhân bị chồng “người tình” dùng hung khí đâm gây thương tích nên bỏ chạy vào căn nhà trên thì gục ngã.
Sau khi gây án, đối thủ đã cùng người phụ nữ tháo chạy khỏi hiện trường. Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Củ Chi có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)