Bé trai tử vong sau khi truyền dịch ở Phòng khám Chuyên khoa nội

Google News

(Kiến Thức) - Một bé trai 22 tháng tuổi (ở xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, Hà Nội) bị sốt, tiêu chảy sau đó được gia đình đưa đến Phòng khám Chuyên khoa nội truyền dịch và đã tử vong.

Ngày 17/10, Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc bé trai N.G.B tử vong bất thường sau khi truyền dịch tiêu chảy tại Phòng khám Chuyên khoa nội của Nguyễn Thị Kim Cúc (địa chỉ tại 392 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, TP Hà Nội).
Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 16/10, gia đình cháu B., đã đưa cháu đến phòng khám của bà Cúc sau khi cháu có biểu hiện sốt, tiêu chảy và uống thuốc không khỏi.
Be trai tu vong sau khi truyen dich o phong kham chuyen khoa noi
Cháu B., đã tử vong sau khi được bà Cúc truyền dịch tại phòng khám tư. 
Sau khi khám, bà Cúc trực tiếp truyền dịch cho cháu B. Tuy nhiên, khoảng 5 phút sau thấy bé trai tím tái, có biểu hiện sốc bà Cúc đã chạy từ trên gác xuống, gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện Đức Giang, nhưng bé trai đã tử vong.
Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 17/10, trao đổi với PV anh Nguyễn Đình Tuân (chú ruột của cháu B.) cho biết: “Cháu chỉ bị viêm họng và tiêu chảy. Ngoài ra cháu hoàn toàn khỏe mạnh, không có bệnh tật gì, ít khi bị bệnh đường hô hấp, 22 tháng nặng 17kg, chỉ mới đây thời tiết thay đổi cháu mới bị ốm. Đây là lần đầu tiên cháu truyền dịch”.
Người thân cháu bé cho biết thêm:“Khi bố mẹ cháu đưa cháu đến, bác sĩ bảo là nặng, nhưng nặng mà bà ấy lại giữ lại tiếp nước cho cháu? Đáng nhẽ người bác sĩ có tâm thấy nặng phải hướng dẫn cháu tới bệnh viện.”
Trao đổi với PV Kiến Thức lãnh đạo UBND phường Đức Giang cho biết, hiện các cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)