Người đàn ông chặn đường đi học về rồi dâm ô nữ sinh

Google News

Lực lượng Công an tỉnh Hà Nam vừa truy tìm và bắt giữ thành công đối tượng chặn đường đi học về của một nữ sinh rồi thực hiện hành vi dâm ô.

Ngày 21/4, Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hoàng Vươn (SN 1971, trú tại tổ dân phố Hoàng Lương, phường Lam Hạ, TP Phủ Lý) là đối tượng chặn đường đi học về rồi dâm ô nữ sinh.
Nguoi dan ong chan duong di hoc ve roi dam o nu sinh
Nguyễn Hoàng Vươn tại cơ quan Công an. 
Trước đó, ngày 18/4, Công an TP Phủ Lý đã tiếp nhận trình báo của gia đình cháu N, sinh năm 2012) là học sinh một trường tiểu học tại xã Tiên Tân, TP Phủ Lý về việc bị một đối tượng chặn đường khi đang trên đường đi học về rồi thực hiện hành vi dâm ô.
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, đánh giá đây là một sự việc nghiêm trọng nên Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Phủ Lý đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và triển khai biện pháp nghiệp vụ.
Sau quá trình rà soát, khoanh vùng đối tượng, lực lượng chức năng đã xác định được nghi phạm là Nguyễn Hoàng Vươn là người thực hiện hành vi đối với cháu N. Tại cơ quan chức năng, đối tượng Vươn đã khai, nhận toàn bộ hành vi của mình.
Hiện vụ người đàn ông chặn đường đi học về rồi dâm ô nữ sinh đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắt thầy giáo dạy võ dâm ô nữ sinh

Nguồn: Đài Truyền Hình Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)