Người bán dạo tham lam khiến nam sinh viên nghèo khốn đốn

Google News

(Kiến Thức) - Dù phát hiện nam sinh viên làm rơi chiếc ví (bóp), thế nhưng người đàn ông chạy xe máy bán băng đĩa dạo đã cố tình che mắt người đi đường rồi chiếm đoạt tài sản bị đánh rơi nói trên.


Giây phút người bán băng đĩa dạo... tham lam.

Sáng 14/5, chia sẻ với PV Kiến Thức, anh Dương Công H., (SN 2000, quê tỉnh Ninh Thuận) cho biết, anh rất mong người đàn ông làm nghề bán băng, đĩa dạo hãy sớm liên hệ để trả lại một số giấy tờ tuỳ thân quan trọng mà người đàn ông này lấy của mình.
Nguoi ban dao tham lam khien nam sinh vien ngheo khon don
"Chân dung" người bán hàng rong tham lam khi phát hiện của rơi. 
Theo anh H., anh là sinh viên và đang ở trọ trên địa bàn phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP HCM. Trưa cùng ngày, trong lúc rời khỏi phòng đi ăn cơm, anh H. không may làm rơi chiếc ví bên trong có nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng và một số tiền.
“Đến khi ăn cơm xong định móc ví trả tiền thì em tá hoả phát hiện chiếc ví đã mất. Qua hệ thống camera an ninh trước khu vực nhà trọ thì em thấy được một người đàn ông chạy chiếc xe máy gắn thùng tự chế bán băng đĩa dạo nhặt được của em. Em chỉ mong người này trả lại số giấy tờ vì nếu không, em sẽ rất khó khăn khi phải về quê rất xa để làm lại” - anh H. chia sẻ.
Theo hình ảnh đoạn video được camera ghi lại, dù nhìn thấy nam sinh viên làm rơi ví nhưng người đàn ông bán băng đĩa dạo đã cố tình cho thùng xe che mắt người qua lại rồi chiếm đoạt chiếc ví nói trên.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)