Cái kết không ngờ của cặp vợ chồng tham lam bị camera ATM ghi hình

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện toàn bộ hành vi cũng như hình ảnh của mình được công bố rộng rãi, cặp vợ chồng tìm cách liên hệ với người làm mất thẻ ATM để trả lại số tiền đã rút.

Chiều nay 26/6, trao đổi qua điện thoại với PV Kiến Thức, chị Đặng Ngọc Vy Uyên (trú quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng) cho biết hai vợ chồng trong video rút sạch tiền thẻ ATM nhặt được tại Đà Nẵng đã tìm đến xin lỗi và hoàn trả số tiền gần 15 triệu đồng cho chị.
Hình ảnh cặp vợ chồng thực hiện việc rút tiền từ thẻ ATM của chị Uyên. Ảnh cắt từ clip.  
“Họ cho biết sau khi nhặt được chiếc thẻ ATM, thấy có mật khẩu nên đã đến một buồng ATM trên địa bàn quận Thanh Khê rút làm nhiều lần số tiền 15 triệu đồng. Đến sáng nay, khi phát hiện toàn bộ hành vi cũng như hình ảnh lan truyền rộng rãi nên đã tìm đến trả lại”, chị Uyên, cho biết.
Trước đó, vào gần cuối tháng 3/2018, chị Uyên có việc cần gấp nên đã ghi lại số mật khẩu trên thẻ ATM Agribank định đưa người em rút hộ tiền. Tuy nhiên trên đường đi, chị Uyên vô ý làm rơi chiếc thẻ. Đến tối cùng ngày, khi kiểm tra tài khoản thi phát hiện toàn bộ số tiền 15 triệu đồng đã bị rút sạch.
Vụ việc được chị Uyên trình báo ngân hàng. Qua kiểm tra hình ảnh từ camera trụ ATM đã ghi nhận khoảng 19h15 ngày 28/3 có một nam một nữ đến trụ ATM Agribank trên đường Nguyễn Tri Phương (phường Chính Gián, quận Thanh Khê) giao dịch bằng thẻ ATM của nạn nhân. Người đàn ông trong hình đứng tuổi, mặc áo thun xanh và quần lửng màu trắng trực tiếp rút tiền. Sau đó, một phụ nữ mang đồ đen bước vào nói chuyện với người này. Việc rút trộm tiền từ thẻ ATM ghi mật khẩu diễn ra trong khoảng 3 phút, sau đó hai người này bỏ đi.
Mặc dù vậy nhưng mãi đến 3 tháng sau chị Uyên mới đưa nội dung đoạn clip lên trang Facebook cá nhân và kết quả đã nhận lại được toàn bộ số tiền.
Hồng Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)