Ngư dân "ngã ngửa" phát hiện quả bom khủng dưới chân cầu Tam Bạc

Google News

(Kiến Thức) - Người dân tá hỏa khi phát hiện một quả bom dài khoảng 1m, nặng khoảng hơn 100kg dưới lòng sông Tam Bạc, ngay chân cầu mới Tam Bạc (Hải Phòng).

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào chiều 18/8, người dân chài lưới trên sông Tam Bạc (phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) đã phát hiện một quả bom nằm ngay dưới chân cầu mới Tam Bạc.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hạ Lý đã báo cáo UBND phường và Công an quận Hồng Bàng. Đồng thời, triển khai lực lượng đến bảo vệ hiện trường, tránh để xảy ra tình huống xấu.
Ngu dan
 Quả bom được người dân phát hiện.
Vị trí quả bom "khủng" được phát hiện tại khu vực cầu mới Tam Bạc, sát với đường lưu thông nhiều phương tiện từ Hạ Lý qua cầu sang khu vực chợ Sắt vào dải trung tâm thành phố, rất nguy hiểm. Lực lượng công an đã căng dây cảnh báo nguy hiểm, giải tỏa đám đông gần khu vực có bom gần chân cầu Tam Bạc, đảm bảo an toàn cho người dân để chờ lực lượng công binh đến xử lý.
Được biết, quả bom vừa được phát hiện là loại bom phá hoại còn để lại sau chiến tranh với sức công phá lớn, do nằm dưới lòng sông nên đến nay mới được phát hiện.
>>> Xem thêm video: Cận cảnh quả bom ở chân cầu Long Biên
 

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)