Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng rìu bổ vào đầu người đàn ông cùng phường

Google News

Khi nhìn thấy vợ đang nói chuyện với người đàn ông cùng phường tại quầy bán hoa quá trước nhà, nghi vợ ngoại tình, Lâm đã cầm chiếc rìu có lưỡi bằng kim loại bổ 1 nhát trúng vào phần đầu phía sau gáy.

Mới đây, tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh) xảy ra vụ việc nghiêm trọng khi Nguyễn Như Lâm (SN 1971), trú tại tổ 9, khu 2, phường Giếng Đáy cầm rìu bổ vào đầu một người đàn ông sống cùng phường khi đối tượng cho rằng, vợ mình ngoại tình, có quan hệ tình cảm với với đàn ông nói trên.
Theo Cơ quan CSĐT, vào khoảng tháng 11/2018, đối tượng Lâm nghi ngờ vợ mình là chị Phạm Thị M.T. (SN 1978) có quan hệ tình cảm bất chính với một người đàn ông cùng phường Giếng Đáy nên khiến y bực tức dẫn đến ấm ức trong lòng.
Nghi vo ngoai tinh, chong dung riu bo vao dau nguoi dan ong cung phuong
 Đối tượng Nguyễn Như Lâm. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp
Đến khoảng 9h45 ngày 9/2/2019, trong quá trình người đàn ông này ngồi chơi và đang nói chuyện với chị T. tại quầy bán hoa quả trước cửa nhà. Do bức xúc lâu ngày, nên đối tượng Lâm đã cầm chiếc rìu có cán gỗ, lưỡi bằng kim loại dài khoảng 13,5cm bổ 1 nhát trúng vào phần đầu phía sau gáy của nạn nhân khiến người đàn ông này phải nhập viện cấp cứu.
Sau khi xảy ra vụ việc, Lâm đến cơ quan công an đầu thú và thừa nhận chính bản thân là người gây ra vụ việc. Từ kết quá giám định của cơ quan chức năng cho thấy, nạn nhân bị tổn hại 42% sức khỏe.
Liên quan đến vụ việc trên, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hạ Long vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Như Lâmvề hành vi “Cố ý gây thương tích” và tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Đức Tùy/Gia đình xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)