Nghi vấn thanh niên dùng ma túy, khỏa thân nhảy từ tầng 28 xuống đất

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an Hà Nội đang điều tra nghi vấn thanh niên dùng ma túy, khỏa thân nhảy từ tầng 28 của toà chung cư cao tầng ở phố Trung Kính (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xuống đất tử vong.

Ngày 17/8, một lãnh đạo công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nghi vấn nam thanh niên nhảy từ tầng 28 xuống đất tử vong tại Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội).
Theo thông tin ban đầu, vụ nghi vấn nam thanh niên nhảy từ tầng 28 xuống đất tử vong xảy ra vào chiều tối 16/8, tại một căn hộ tầng 28 thuộc tòa nhà V3, Home City (địa chỉ 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội). Nạn nhân là  Nguyễn H. (SN 1995, quê Mê Linh, Hà Nội).
Nghi van thanh nien dung ma tuy, khoa than nhay tu tang 28 xuong dat
Hiện trường nơi phát hiện thi thể. 
Nam thanh niên H. đã phá lưới an toàn, nhảy từ tầng 28 xuống trong tình trạng khỏa thân. Thi thể nam thanh niên kẹt ở mái tầng 4 của tòa nhà.
Cơ quan chức năng phải dùng xe thang cứu hỏa mới tiếp cận được thi thể nạn nhân. Vụ việc khiến nhiều cư dân sợ hãi. Kiểm tra căn hộ cho thấy đồ đạc bị xáo trộn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân của nam thanh niên H. đã có mặt tại hiện trường.
Theo chia sẻ của một thành viên trong gia đình H., nam thanh niên này là con út trong gia đình có 2 chị gái. Trong gia đình, H. được xem là người học giỏi, nhanh nhạy và có tài, nhưng gia đình rất bàng hoàng khi H. đã sử dụng ma túy và dẫn đến cái chết thương tâm.
Hiện vụ nam thanh niên nhảy từ tầng 28 xuống mái che tầng 4 tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Những ngày tháng sống ảo cùng ma túy đá

Nguồn: VTC 14.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)