Hé lộ nguyên nhân người đàn ông nhảy lầu 2 TAND Bình Phước tử vong?

Google News

Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra nguyên nhân ông Lương Hữu Phước nhảy lầu tự tử tại trụ sở TAND tỉnh Bình Phước sau khi toà tuyên án.
 

Tối nay (29/5), Công an tỉnh Bình Phước cho biết, công an đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc người đàn ông nhảy lầu tự tử tại Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước.
Thông tin ban đầu, người nhảy lầu tự tử là ông Lương Hữu Phước (55 tuổi, hộ khẩu thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).
Ông Phước được xác định nhảy từ lầu hai của trụ sở Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước xuống đất tử vong tại chỗ.
He lo nguyen nhan nguoi dan ong nhay lau 2 TAND Binh Phuoc tu vong?
 Hiện trường nơi xảy ra sự việc.
Được biết, sáng ngày 29/5, ông Phước vừa bị Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước đưa ra xét xử phúc thẩm và tuyên mức án y án sơ thẩm là 3 năm tù giam về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.
Đây là vụ án tai nạn giao thông dẫn đến chết người xảy ra vào tháng 1/2017. Khi bị truy tố và đưa ra xét xử ông Phước liên tục kêu oan.
Chiều cùng ngày, trên facebook cá nhân “Luong Huu Phuoc” được cho là của ông Phước có đăng tải nội dung “Nếu một cái chết của tôi làm thức tỉnh nền tư pháp tỉnh Bình Phước thì cũng đáng lắm chớ”.
Sau đó thì gia đình được thông báo ông Phước đã tử vong tại sân Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước.
Trước đó, TAND TP Đồng Xoài tuyên phạt ông Phước 3 năm tù về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.
Sau đó, ông Phước đã làm đơn kêu oan. Ngày 29/5, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên xét xử phúc thẩm và tuyên y án đối với ông Phước về tội danh trên. Sau phiên tòa thì xảy ra sự việc như trên.
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Theo Quốc Bảo/Pháp luật PLus

>> xem thêm

Bình luận(0)