Nghi vấn nam thanh niên hiếp dâm người giúp việc lớn tuổi

Google News

Theo bảo vệ toà nhà HH4A Linh Đàm, Hà Nội nam thanh niên được cho có hành vi định xâm hại tình dục nữ giúp việc nhưng người phụ nữ đã vội hô hoán.
 

Chiều ngày 13/7, một nhân viên bảo vệ tòa nhà chung cư HH4A Linh Đàm, Hà Nội cho biết, lúc 16h cùng ngày, khi đang làm việc tại lễ tân, bất ngờ chứng kiến vài người áp tải nam thanh niên cùng một người phụ nữ đi xuống sảnh. Ít phút sau cảnh sát đến đưa tất cả về trụ sở Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai để làm việc.
Nghi van nam thanh nien hiep dam nguoi giup viec lon tuoi
 Nam chủ nhà được mời lên công an làm việc.
Theo một số người dân, khoảng thời gian trên xảy ra sự việc ở phòng 4xx tầng 4 của tòa nhà. Khi đó chị giúp việc được nam thanh niên gọi đến để dọn nhà theo giờ. Trong lúc nữ giúp việc đang dọn dẹp thì chủ nhà bất ngờ chốt cửa và định thực hiện hành vi đồi bại đối với cô gái. Thấy nạn nhân van xin và la hét, chủ nhà đã cho nữ giúp việc ra về, đồng thời dặn không được kể lại sự việc với ai.
Một lúc sau, nữ giúp việc đã đưa người nhà tới, đánh chủ nhà một trận và đưa xuống sảnh chung cư để xử lý. Tại đây, nam chủ nhà bị thương vùng đầu, máu chảy nhiều. Sau đó Ban quản lý tòa nhà đã mời công an tới và đưa tất cả về trụ sở làm việc.
Nghi van nam thanh nien hiep dam nguoi giup viec lon tuoi-Hinh-2
 Căn hộ chung cư nơi xảy ra sự việc.
Theo đại diện tòa chung cư HH4A, nam thanh niên kể trên thuê lại căn hộ để sinh sống, thời điểm xảy ra sự việc căn hộ này vắng người. Để tránh ồn ào trong tòa nhà, bảo vệ toà nhà đã mời công an tới và đưa tất cả về trụ sở làm rõ sự việc theo thẩm quyền.
Một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đơn vị vẫn đang làm việc, đấu tranh với nạn nhân và chủ nhà để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, bước đầu Công an quận Hoàng Mai vị nhận định vẫn chưa có hành vi hiếp dâm của chủ nhà đối với nữ giúp việc.
“Đợi khi có lời khai và kết quả cụ thể đơn vị sẽ chủ động thông tin, trả lời. Hiện Công an quận Hoàng Mai đang làm việc với các bên để làm rõ vụ việc”, vị lãnh đạo Công an Hoàng Mai nói.
Một số người dân ở đây cho biết, nam thanh niên sinh năm 1988, quê ở Hải Dương, người này chưa xây dựng gia đình. Còn người bị hại đã lớn tuổi, sống ở khu vực làm việc lao công theo nhu cầu của khách.
Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắt nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt
 

Theo Định Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)