Nghi vấn bé gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục ở Nghệ An: Công an nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Có việc bận, bố gửi con cho bạn trông, bé gái 6 tuổi bị bạn của bố đưa vào khách sạn cùng với 2 người bạn khác, khi về nhà, cháu bé gái kể lại việc bị nhóm người xâm hại tình dục.

Ngày 1/8, trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó Trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan công an đã nhận được đơn tố cáo của anh Nguyễn Thành Trung (trú phường Lê Mao) về việc con gái anh Trung mới 6 tuổi nghi vấn bị nhóm người xâm hại tình dục tại khách sạn.
Trung tá Cường cho biết, sau khi nhận được đơn, cơ quan công an đang tiếp tục vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.
Nghi van be gai 6 tuoi bi xam hai tinh duc o Nghe An: Cong an noi gi?
 Kết quả chẩn đoán sức khỏe của con gái anh Trung.
Theo đơn tố cáo của anh Trung, vào tối ngày 19/6/2019, vì bận công việc nên anh Nguyễn Thanh Trung trú quán tại TP Vinh, Nghệ An đã gửi con gái là Nguyễn B.T. (6 tuổi) cho bạn là Trần Thị Thùy An (sinh năm 1998) quê Hậu Giang trông giúp.
Trần Thị Thùy An đã đón con gái anh tại nhà riêng sau đó đưa lên 1 khách sạn ở TP Vinh. Đến khoảng 23h cùng ngày, anh Trung lên phòng 209 để đón con thì thấy con khóc, mắt sưng, anh Trung có hỏi An thì An nói: "Do cháu đòi bố nên khóc". 
Đến chiều ngày hôm sau bé gái kêu đau bụng, những ngày tiếp theo bé gái kêu đau rát bộ phận sinh dục, hậu môn. Lúc này, anh Trung nghi ngờ có chuyện không hay đã xảy ra với con khi ở với An nên gặng hỏi. 
Cháu B.T. kể lại: “Dì An giữ 2 chân con còn dì kia giữ 2 tay cho một chú làm con ở bộ phận sinh dục và hậu môn”.
Anh Trung kiểm ra bộ phận sinh dục và hậu môn của con thì phát hiện có dịch chảy, nghi ngờ con gái bị xâm hại tình dục. Anh đã đưa con đi khám và làm đơn trình báo cơ quan Công an TP Vinh.
Đầu tháng 7/2019 anh Trung cùng An lên Công an TP Vinh làm việc, đến chiều cùng ngày An gọi điện cho anh và nói với giọng thách thức “lên toàn gặp người quen cả, anh làm được gì thì làm”.
Theo lời anh Trung, hiện Trần Thị Thùy An đã bỏ trốn khỏi TP Vinh.
Nghi van be gai 6 tuoi bi xam hai tinh duc o Nghe An: Cong an noi gi?-Hinh-2
Đơn thư kêu cứu và tố cáo của anh Trung gửi cơ quan chức năng về sự việc.
Anh Trung cho biết thêm, hiện giờ cháu B.T. đã được gia đình đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để điều trị do bộ phận sinh dục và hậu môn bị nhiễm trùng, bưng mủ ở sâu phía trong. 
Cũng theo anh Trung, từ lúc Công an TP Vinh làm việc với An đến nay đã được một thời gian nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức gì. Thời điểm nhận đơn, phía Công an TP Vinh đã đưa cháu bé cùng anh Trung đến Trung tâm Pháp Y tỉnh Nghệ An để giám định.
Hiện anh và cả gia đình thực sự rối bời, mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ nghi án con gái 6 tuổi bị nhóm người xâm hại tình dục tập thể. 
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin.
>>> Xem thêm video: Khởi tố Linh "nựng" - Nguyễn Hữu Linh về hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy

Nguồn VTV


Minh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)