Nghi can trộm chó bị người dân đánh gục nhiễm HIV

Google News

Hai nghi can trộm chó bị người dân đánh trọng thương được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Trong đó, một người đang nguy kịch, người còn lại nhiễm HIV.

Ngày 28/7, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết, bệnh viện đang điều trị cho 2 nghi can trộm chó bị người dân đánh trọng thương.
Nghi can trom cho bi nguoi dan danh guc nhiem HIV
 Lực lượng chức năng đưa 2 nghi can đi cấp cứu. Ảnh: Hữu Lợi.
Trong đó, bệnh nhân Mai Văn Hải (27 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) bị gãy tay phải, gãy chân phải, tụ máu não, nguy kịch. Người còn lại (35 tuổi, anh rể của Hải) bị thương nhẹ, được bác sĩ chăm sóc tại bệnh viện.
Một bác sĩ nói rằng, người thân của bệnh nhân 35 tuổi cho biết anh ta đã nhiễm HIV. Bệnh viện làm xét nghiệm và kết quả anh này dương tính với HIV.
Trong khi đó, cơ quan Công an TP Biên Hòa đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra vụ việc. Các tang vật của vụ án gồm xe máy bị đốt cháy, 7 xác chó, súng điện tự chế được công an thu giữ phục vụ điều tra.
Nghi can trom cho bi nguoi dan danh guc nhiem HIV-Hinh-2
Xe máy bị đốt cháy bên cạnh nhiều xác chó. Ảnh: Hữu Lợi.
Trước đó, rạng sáng cùng ngày, Hải cùng anh rể đi xe máy đến ấp Tân Cang (xã Phước Tân, TP Biên Hòa). Người dân nghi ngờ họ trộm chó nên theo dõi.
Khi họ dùng súng điện tự chế bắn chó thì bị người dân truy đuổi, bắt giữ và đánh đập đến ngất xỉu. Trên xe máy của Hải có bao tải chứa 7 xác chó nên người dân giữ lại làm tang vật sau đó châm lửa đốt xe.
Nhận tin báo, Công an TP Biên Hòa, Công an xã Phước Tân có mặt xử lý vụ việc, đưa 2 nghi can đến bệnh viện cấp cứu.
Theo Ngọc An/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)