Nghi can sát hại vợ ở TP HCM uống thuốc tự tử trước khi đầu thú

Google News

Sau khi sát hại vợ tại TP Thủ Đức, TP HCM, Trần Hữu Phúc đã uống thuốc trừ sâu tự tử rồi mới ra công an để đầu thú.

Đến 26/7, Công an TP Thủ Đức, TP HCM vẫn chưa làm việc được với nghi phạm giết vợ tại địa bàn do người này vẫn đang được các bác sĩ điều trị vì uống thuốc tự tử trước khi ra đầu thú.
Nghi can sat hai vo o TP HCM uong thuoc tu tu truoc khi dau thu
 Nghi can Trần Hữu Phúc.
Cụ thể trên trang Pháp luật có đưa tin, sau khi tiếp nhận được thông tin Trần Hữu Phúc (21 tuổi, quê An Giang), đã sát hại vợ mình là chị Sơn Thị Cẩm T. (23 tuổi, quê Sóc Trăng) ra đầu thú tại một cơ quan Công an ở tỉnh An Giang, Công an TP Thủ Đức đã cử cán bộ xuống để làm việc.
Tuy nhiên, công an xác định nghi phạm Phúc đã uống thuốc trừ sâu với ý định tự tử rồi mới đến cơ quan công an đầu thú. Phúc sau đó nhanh chóng được đưa vào bệnh viện tại tỉnh An Giang để cấp cứu.
Hiện Phúc đang được Công an TP Thủ Đức đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy để tiến hành các bước điều trị, rửa ruột nhằm đảm bảo an toàn nên chưa thể lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra vụ án.
Trước đó vào chiều 25/7, một tổ công tác Công an TP Thủ Đức đã đi An Giang để di lý Phúc về TP HCM điều tra hành vi giết người.
Phúc là nghi phạm đã sát hại vợ là chị Sơn Thị Cẩm Th. trong một phòng trọ ở KP.2, phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức.
Sau khi gây án, Phúc trốn về quê ở Châu Phú, An Giang và bị Công an TP Thủ Đức phát thông báo truy tìm. Biết không thể thoát, Phúc tới công an ở quê nhà đầu thú.
Nghi can sat hai vo o TP HCM uong thuoc tu tu truoc khi dau thu-Hinh-2
 Hiện trường vụ án mạng là phòng trọ ở đường Ngô Chí Quốc, khu phố 2, phường Bình Chiểu.
Theo Công an TP HCM phản ánh, tối 24/7, bà Thạch Thị Phương Tr. (42 tuổi) đi làm về phòng trọ thì tá hoả khi phát hiện con gái mình tử vong trên gác gỗ. Còn người con rể là Phúc đã đi đâu không rõ.
Người mẹ cho biết, một tuần trước vợ chồng Th. và Phúc xảy ra mâu thuẫn, Phúc ra tay bóp cổ vợ nhưng gia đình, hàng xóm can ngăn. Sau đó, Phúc có uống thuốc tự tử nhưng gia đình phát hiện kịp thời.
Khám nghiệm hiện trường, Công an xác định chị Th. chết do bị sát hại, nghi vấn Phúc gây ra nên đã tiến hành truy tìm để phục vụ công tác điều tra.
>>>Xem thêm video: Công An TP HCM Truy Tìm Nghi Phạm Sát Hại Vợ Trên Gác Gỗ Phòng Trọ. (Nguồn: Báo Sức khỏe và đời sống)
Thiên Trang (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)