Nghi án chồng dùng búa đánh chết vợ rồi treo cổ tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Gọi mẹ không thấy trả lời, V. chạy ra phía sau nhà thì hốt hoảng phát hiện người mẹ chết trên vũng máu, phía bên cạnh người cha tử vong trong tư thế treo cổ, dư luận nghi vấn người chồng dùng búa đánh chết vợ rồi tự tử.

Tối 22/9, thông tin từ Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nghi án chồng dùng búa đánh chết vợ rồi treo cổ tự tử tại địa bàn thôn Quan Nam 1, xã Hòa Liên.

Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, em Trần Ngọc  V. (học sinh lớp 8) trở về nhà tại thôn Quan Nam 1, xã Hoà Liên (huyện Hòa Vang) thì không thấy mẹ ở đâu.
Nghi an chong dung bua danh chet vo roi treo co tu tu
 Gia đình tổ chức hậu sự cho nạn nhân.
Lúc này, V. chạy ra phía sau, cách nhà khoảng 70 m thì phát hoảng nhìn thấy mẹ (tên Huỳnh Thị Kim T. SN 1985) nằm chết bên vũng máu, còn cạnh đó là cha ruột là Trần Ngọc H. (SN 1879) tử vong trong tư thế treo cổ trên cây keo. Gần xác mẹ có chiếc búa nhổ đinh đang dính đầy máu. 

Quá hoảng loạn và lo sợ trước sự việc trên, em V. đã la hét và chạy đi keo cứu những người dân sống gần đó đến. Ngay sau đó, Công an huyện Hòa Vang đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong.

Nguồn tin từ Công an huyện Hoàn Vang cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến thảm án trên là do ông H. dùng búa đập vào người bà T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Người chồng sau khi gây án đã treo cổ tự tử.

Theo người nhà của nạn nhân, ông H. đã bỏ nhà đi cách đây 1 năm do làm ăn thua lỗ, nợ nần. Cách đây 2 ngày, ông H. có trở lại nhà vợ. Đến trưa 22/9 thì xảy ra thảm án khiến người dân bàng hoàng.

Hiện toàn bộ hồ sơ vụ án đã được Công an huyện Hòa Vang chuyển cho Công an TP Đà Nẵng để thụ lý.

Minh Ngọc

Bình luận(0)