Náo loạn vì đèn trang trí Tết ở trung tâm Sài Gòn phát hoả

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm người có mặt tại khu vui xuân ở Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM 1 phen nhốn nháo khi bất ngờ dàn đèn trang trí trên đường bốc cháy kèm nhiều tiếng nổ…

Đến rạng sáng nay (16/1), các đơn vị thực hiện việc trang trí đèn hoa ở TP HCM đã xử lý xong sự cố dàn đèn trang trí trên đường bốc cháy do bị chập điện trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 1).
Nao loan vi den trang tri Tet o trung tam Sai Gon phat hoa
 Sự cố cháy dàn đèn trang trí trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP HCM.
Trước đó, khoảng 22h ngày 15/1,người đi đường và rất đông người dân đang vui hội Xuân tại khu vực Nhà văn hoá Thanh Niên 1 phen nhốn nháo, hoảng hốt khi phát hiện một số vòng đèn trang trí Tết trên đường Phạm Ngọc Thạch (đoạn trước Nhà văn hóa Thanh Niên) bị bốc cháy kèm theo tiếng nổ lốp bốp.
“Bảo vệ khu vui xuân và 1 số người dân đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy để khống chế đám cháy, đồng tời vụ việc được gọi báo Cảnh sát PCCC và điện lực để xử lý”, một người dân kể lại.
Nao loan vi den trang tri Tet o trung tam Sai Gon phat hoa-Hinh-2
Nhiều người đã kịp thời cùng tham gia khống chế đám cháy. 
Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận 1 đã được điều đến hiện trường, tuy nhiên đám cháy đã được khống chế trước đó.
Tuyến đường Phạm Ngọc Thạch cùng nhiều tuyến đường khác ở TP HCM được trang trí đèn để chào đón năm mới. Tuy nhiên, trước ý kiến của dư luận về việc màu sắc trên trang trí trên con đường này quá loè loẹt nên sau đó, ngành quản lý đã chỉnh sửa.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)