Trang Trần bênh vực NSND Anh Tú, chỉ trích vợ Xuân Bắc

Google News

(Kiến Thức) - NSND Anh Tú bị tố o ép vợ Xuân Bắc. Từng là học trò của nghệ sĩ Anh Tú, Trang Trần lên tiếng bênh vực người thầy của mình.

>>> Mời quý độc giả xem một đoạn trích từ clip vợ Xuân Bắc bức xúc livestream (Nguồn: FBNV):
NSND Anh Tú bị tố o ép vợ Xuân Bắc - giảng viên Hồng Nhung. Theo vợ Xuân Bắc, nghệ sĩ Anh Tú chính là người can thiệp vào ban giám hiệu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khiến cô không được tham gia hội đồng chấm thi tốt nghiệp.
Về phía NSND Anh Tú, anh lên tiếng phủ nhận. Nam nghệ sĩ cho rằng Hồng Nhung hiểu sai góp ý của anh nên mời các nghệ sĩ có uy tín chấm thi để quảng bá cho trường. Cùng công tác tại một nhà hát, NSND Anh Tú cho hay mối quan hệ giữa anh và Xuân Bắc vốn không có vấn đề gì.
Về sự việc NSND Anh Tú bị tố chèn ép vợ Xuân Bắc, cách đây ít giờ, Trang Trần bất ngờ lên tiếng. Cựu người mẫu bênh vực NSND Anh Tú đồng thời chỉ trích giảng viên Hồng Nhung. Trên trang cá nhân, Trang Trần viết: “Thầy của tôi - cũng như một người cha của tôi.
14 năm là giảng viên của trường và thầy chưa bao giờ sân si. Còn con người kia đã từng hồ đồ chửi một con sinh viên như tôi, lúc tôi 20 tuổi. Người đàn bà ấy nói tôi là: “Mấy cô người mẫu chả làm được gì?". Lúc đó dĩ nhiên là tôi đâu để cho một bánh bèo vừa tốt nghiệp đại học chỉ đang là trợ giảng bộ môn hình thể sân khấu có thể chửi tôi và Sơn bạn tôi như vậy?
Ngày hôm nay cô ta xúc xỉa thầy giáo của tôi và cô ta quên mất rằng thầy của tôi là đàn anh đi trước nhiều năm và là một người thầy đầy yêu thương trách nhiệm với sinh viên của mình thì việc nhà cô ấy gốc to như thế đã từng tuyên bố: “Một là Trang bị đuổi học hai là tôi nghỉ việc thì hiển nhiên sau 3 ngày cô ta tuyên bố sẽ đi du học Hàn Quốc và tôi vẫn học bình thường.
Cái tính cách ngông cuồng cậy gốc bự xúc xỉa một con đâu dễ khuất phục như tôi. Câu chuyện hôm nay lại khẳng định sự tinh tướng của chị. Đến cái kỹ năng cơ bản nhảy cha cha cha chị còn chả nắm được mà chị đã vội vã vu cho tôi là chân dài người mẫu làm được gì thì việc thầy tôi bị chị vu là chèn ép chị cũng dễ hiểu.
Trang Tran benh vuc NSND Anh Tu, chi trich vo Xuan Bac
 Trang Trần (trái) bênh vực NSND Anh Tú, chỉ trích vợ Xuân Bắc.
Tôi là học sinh và chắc chắn 3 khóa trước và sau tôi ai cũng kính nể thầy như một người cha. Thầy chính là người dạy tôi và các sinh viên học làm người trước khi học làm nghề thì sẽ không bao giờ làm trò mèo đó được. Có trách là trách bản thân ngồi vào vị trí đó do cái gốc bự quá chứ đừng lầm tưởng thầy tôi chèn ép. Bớt hồ đồ bánh bèo vô dụng lại cho chồng sang như bao năm ok?
Nhớ như in cái mặt chị chửi xúc phạm một con sinh viên năm nhất như tôi vào một buổi sáng 9h tiết học giải phóng hình thể. Gương mặt chị cũng thảng thốt tuyên bố cho tôi nghỉ học. Ban giám hiệu ngày đó là thầy Xuân Yến và cô Vân Anh đã công bằng lắm. Tôi không sai lý do gì đuổi học tôi? Để thầy tôi yên chứ tôi livestream là chị mệt nha!”.
Trang Tran benh vuc NSND Anh Tu, chi trich vo Xuan Bac-Hinh-2
 Chia sẻ của Trang Trần.
Trước Trang Trần, diễn viên Kim Oanh đã ngầm khẳng định cô ủng hộ NSND Anh Tú. Về phía vợ Xuân Bắc, sau chia sẻ của Trang Trần, cô đăng tải status đầy ẩn ý: “Tự hào vì có những học trò văn minh. Đúng là nhìn trò ra thầy”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)