Nam thanh niên chết bất thường ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Một nam thanh niên được phát hiện chết bất thường bên trong cửa hàng bán giày, ví, thắt lưng trên phố Đồng Me (Hà Nội) khiến nhiều người sợ hãi.

Đến khoảng 13h ngày 12/10, lực lượng Công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ nam thanh niên chết bất thường trong một cửa hàng bán giày da, dây lưng, ví da trong ngõ 32 phố Đồng Me (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).
Nam thanh nien chet bat thuong o Ha Noi
 Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc.
Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 10h cùng ngày, người thân của nam nạn nhân gọi điện nhưng không thấy anh này nhấc máy. Tiến hành kiểm tra, mọi người phát hiện cửa hàng vẫn khóa trái cửa.
“Anh này quê Vĩnh Phúc. Thấy bảo sáng nay vợ gọi nhưng không thấy nghe máy, khi mọi người đến kiểm tra thì đã phát hiện chết rồi”. – một nhân chứng kể lại.
Nam thanh nien chet bat thuong o Ha Noi-Hinh-2
 Người dân tập trung theo dõi vụ việc rất đông.
Thông tin ngay sau đó được trình báo cơ quan Công an. Tiếp nhận tin báo các lực lượng khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ.
Ghi nhận của PV Kiến Thức tại hiện trường, bên trong cửa hàng xảy ra vụ việc không bị xáo trộn, xe máy của nạn nhân vẫn còn nguyên. Trong khi đó, người dân sống xung quanh khu vực tập trung kéo nhau đến theo dõi vụ việc nam thanh niên chết bất thường rất đông. Phía bên ngoài cửa hàng, người thân nạn nhân dùng một chiếc bàn để lập bàn thờ thắp hương cho nạn nhân xấu số.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)