Một bé gái tử vong bất thường sau bữa cơm trưa ở trường mầm non

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ăn bữa cơm trưa tại trường mầm non, một bé gái đã phải nhập viện bất thường. Mặc dù được cứu chữa tận tình nhưng cháu đã tử vong sau đó.

Sáng 31/3, thông tin với báo chí về vụ việc một bé trai tử vong sau bữa ăn trưa tại trường mầm non, đại diện Công an tỉnh Kon Tum cho biết đơn vị đang tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 30/3, sau khi ăn cơm tại trường mầm non Hoa Phượng trên địa bàn bé gái N.T.N.N. (4 tuổi, ngụ thôn 2, xã Kon Đào, huyện Đắk Tô) đã tử vong bất thường.
 Ngôi trường mầm non nơi xảy ra vụ việc.
Trong khi đó, trả lời báo chí ông Hồ Văn Châu - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đắk Tô cho hay, sau khi ăn cơm xong, đang chuẩn bị đi ngủ thì bé N. có biểu hiện nôn ói, ho, mặt tím tái và được nhà trường đưa đến trạm Y tế xã Kon Đào để cấp cứu. Cháu N. tiếp tục được đưa đến trung tâm Y tế huyện Đắk Tô cứu chữa và tử vong tại đây.
Ông Võ Văn Mẫn - Chủ tịch xã Kon Đào cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc, UBND xã đã báo lên UBND huyện Đắk Tô để giải quyết theo thẩm quyền.
Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của cháu N. đang được công an làm rõ.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)