Nam thanh niên bị đạn bắn xuyên đầu trong lúc nhậu

Google News

(Kiến Thức) - Tối 22/4, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đang làm rõ sự việc một nam thanh niên bị đạn bắn xuyên đầu trong lúc nhậu.

Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng 22/4, nam thanh niên bị đạn bắn xuyên đầu là anh Nguyễn Lê Hoàng Đăng (28 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai).
Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, anh Đăng cùng một số người bạn tổ chức nhậu tại nhà anh Nguyễn Tuấn Khang (28 tuổi, cùng ngụ xã Hố Nai 3). Trong lúc nhậu, nhóm này có đưa ra một khẩu súng hơi bắn chim.
Hiện anh Đăng đã qua cơn nguy kịch. 
Một lúc sau, nhóm thanh niên này hô hoán anh Đăng bị đạn bắn xuyên đầu và gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa lên bệnh viện Đa khoa Thống Nhất- Đồng Nai cấp cứu.
Tại bệnh viện, sau khi tiến hành thăm khám và chụp phim các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị một viên đạn bắn xuyên đầu từ thái dương phải xuyên qua thái dương trái gây tụ máu bầm trong não.
Theo kết quả chụp phim, viên đạn nằm ngay sát thành xương bên trái. Anh Đăng được các bác sĩ tiến hành mổ phẫu thuật gấp để lấy viên đạn và máu bầm tụ trong não ra.
Đến chiều cùng ngày, ca mổ thành công, các bác sĩ đã lấy ra từ đầu nạn nhân một viên đạn bằng chì với chiều dài khoảng 0,5cm. Theo các bác sỹ thì tiến triển sức khỏe của bệnh nhân tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu, thở oxy và truyền thuốc an thần.
Liên quan đến sự việc, chiều cùng ngày công an huyện Trảng bom đã đến hiện trường xảy ra vụ việc lấy lời khai một số nhân chứng và tịch thu khẩu súng.
Vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.
Clip cứu sống bệnh nhân bị đạn bắn thủng tim. Nguồn: Báo Tuổi Trẻ:
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)