Một phụ nữ nghi bị giết, cướp tài sản trong tiệm tạp hoá

Google News

(Kiến Thức) - Đến chiều 22/4, công an Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ án một người phụ nữ nghi bị giết, cướp tài sản trong tiệm tạp hoá.

Đến hơn 16h ngày 22/4, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang nổ lực khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ án một người phụ nữ nghi bị giết, cướp tài sản trong tiệm tạp hoá trên đường số 22, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).
Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Ngọc Tú (32 tuổi), bán quán tạp hoá trên đường 22 gần chợ Phú Chánh (TP Thủ Dầu Một).
 Tiệm tạp hoá nơi nạn nhân bị giết.
Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, con gái chị Tú mới được 3 tuổi đi chơi về thì phát hiện mẹ nằm gục trong nhà vệ sinh với nhiều vết máu nên đã chạy đi kêu hàng xóm cứu giúp.
Những người xung quanh nghe bé gái kêu cứu nên chạy ra thì phát hiện chị Tú nằm trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương nên đã vội đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước đó.
Hàng xóm của người phụ nữ 32 tuổi này cho biết, chị Tú có hai con gái, bé lớn 8 tuổi và bé út 3 tuổi, chồng chị Tú làm công nhân ở TP Thủ Dầu Một.
Đến chiều cùng ngày, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi vụ án. 
Hằng ngày, người chồng đưa con gái lớn đến trường học rồi sau đó đi đến chỗ làm, còn chị Tú ở nhà buôn bán tạp hóa và trông con gái út.
Những người hàng xóm cho biết thêm, trước khi xảy ra án mạng, họ thấy có một nhóm thanh niên lạ mặt hay xuất hiện trước tiệm tạp hoá của chị. Đồng thời chị Tú có đeo sợi dây chuyền và đôi bông tai màu vàng, nhưng hôm nay không còn thấy trên người nạn nhân nữa.
Được biết, nạn nhân tử vong do vết chém ở đầu gây mất máu nhiều. Cơ quan điều tra đang tiến hành công tác khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân.
Clip hiện trường vụ nam thanh niên bị giết trong nhà nghỉ ở Bình Dương (Thực hiện: Thiên Dũng):
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)