Một người tử vong ở trạm trộn bê tông không phép

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông đã bất ngờ tử vong ở trạm trộn bê tông không phép trên địa bàn huyện Thanh Trì (Hà Nội).

Công an huyện Thanh Trì điều tra làm rõ nguyên nhân khiến anh Hoàng Văn Tuấn (SN 1967, Đỗ Xuyên, Thanh Ba, Phú Thọ) chết bất thường ở trạm trộn bê tông của Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và dịch vụ thương mại Nam Sơn (Khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội).
Trước đó, khoảng 13h15 ngày 13/10, tại trạm trộn bê tông nói trên, các công nhân đang làm việc thì phát hiện ông Tấn nằm bất động dưới nền đất tại khu máy trộn bê tông. Nạn nhân được đưa tới Bệnh viện 103 để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.
Mot nguoi tu vong o tram tron be tong khong phep
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Điều đáng nói, sự việc xảy được xác định là rất nghiêm trọng. Một số thông tin cho biết, thời điểm phát hiện ông Tấn thì trên người nạn nhân bị thương tại phần ngực, chân tay xây xước nhẹ. Tuy nhiên, sau một tuần xảy ra vụ việc mới “lộ” ra.
Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Hữu Vỵ - Chủ tịch UBND xã Tân Triều - cho biết, nạn nhân là một công nhân của trạm trộn, trước đó tạm trú tại Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội). Bước đầu xác định là do nạn nhân trượt chân ngã dẫn đến tử vong.
Ông Vy cho biết thêm, trạm trộn bê tông của Công ty Nam Sơn hoạt động phục vụ cho một số dự án trên địa bàn và cũng bán bê tông ra ngoài. Thông tin “sốc” hơn là trạm trộn bê tông này không được phép lắp đặt.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)