Mối tình đồng tính và kết cục bi đát

Google News

Trước khi xảy ra án Amạng, vợ chồng bà S. có ý định nhờ y học can thiệp để bà sinh con.

Chỉ vì bà P.T.S (SN 1976, trú KP. Hà Dừa, phường Điện Ngọc, TX Điện Bàn, Quảng Nam) muốn có con mà bà S. và Lê Thị Kim Hằng (SN 1993, Đại Hưng, Đại Lộc, Quảng Nam) nhiều lần cãi cọ nhau. Ngày 2/4, Hằng đã vung dao sát hại bà S.
“Má-con nuôi” quan hệ đồng tính
Chị L.T.Á.T (SN 1981, Đại Hưng, Đại Lộc, Quảng Nam, chị gái Hằng) tiết lộ, năm 2012, Hằng quen biết bà S. khi hai người cùng làm chung trong một quán ăn ở TP. Đà Nẵng. Sau đó, họ kết nghĩa má-con nuôi. Thời gian gần đây, Hằng về làm tại một quán ăn ở phường Vĩnh Điện (TX. Điện Bàn), gần nhà bà S.
Vì cùng làm ở quán ăn với Hằng nên chị T. đã biết được bí mật về mối quan hệ của “má-con nuôi” này. Hằng thương bà S. hơn cả mẹ ruột của mình. Thỉnh thoảng chồng bà S. đi làm không về thì Hằng liền xuống nhà bà S. ngủ mặc dù công việc của Hằng bận suốt từ sáng đến đêm. Cũng có nhiều lần bà S. không ngủ tại nhà mình mà đến quán để ngủ cùng Hằng. Mỗi lần như vậy, chị T. và nhiều người trong quán để ý thấy họ nói chuyện với nhau thầm thì suốt đêm. Hai người còn có những cử chỉ ôm ấp, vuốt ve, hôn hít như hai vợ chồng. Bà S. bảo Hằng phải ở vậy với bà đến 40 tuổi mới được lấy chồng. Thậm chí bà còn ngăn cản khi các chàng trai đến tìm hiểu Hằng.
Án mạng từ việc má nuôi định sinh con
Trước khi xảy ra án mạng, vợ chồng bà S. có ý định nhờ y học can thiệp để bà sinh con. Khi biết ý định này, Hằng nói thẳng với “má nuôi” là Hằng không đồng ý, bởi sợ nếu có con, má nuôi sẽ không còn quan tâm đến mình.
Sáng ngày 2/4, Hằng đến nhà bà S. Tại đây, bà S. nhắc đến chuyện bà sẽ “cấy” con. Hằng nói: “Má sinh con thì con sẽ bỏ đi”. Rồi Hằng giận dỗi bỏ quần áo vào ba lô. Bà S. dỗ dành: “Thôi rứa má sẽ không sinh con nữa, con là tình yêu lớn nhất đời của má!”.
Sau hồi nói qua nói lại, Hằng vứt đồ đạc và bảo: “Thôi không đi nữa”. Cùng với đó, Hằng xuống nhà dưới lấy con dao nhằm tự tử. Bà S. thấy thế ra tay ngăn cản khiến con dao đâm vào bụng bà 2 vết nhỏ. Tuy nhiên sau đó, Hằng lại rút con dao này ra và đâm một nhát thật mạnh vào má nuôi.
Đối tượng Lê Thị Kim Hằng. 
Theo lời khai của Hằng, vì có tình cảm đặc biệt với bà S. nên khi bà S. nói đến việc sinh con, tâm trạng của cô ta rất bực bội, khó chịu. Trước đó, Hằng đã bị stress khi mẹ ruột của mình không cho để tang cha ruột. Chính những việc này khiến tâm lý của Hằng diễn biến phức tạp và trong giây phút không kìm chế được bản thân, Hằng đã xả giận hờn vào người tình “má nuôi” của mình.
Sau khi đâm chết bà S, Hằng hốt hoảng và đi tìm người khác đến cứu bà S. Ông P.T (SN 1970, KP. Hà Dừa), người trực tiếp đưa bà S. đến cơ sở y tế cấp cứu cho hay, khi ông đến nhà bà S. thì thấy nạn nhân đang ngồi trên giường, máu chảy ướt bên hông áo. Tuy nhiên, khuôn mặt nạn nhân có vẻ đau đơn nhưng không hề có phản ứng kêu cứu hay kêu la, trên giường có một miếng gạc nhỏ để băng bó vết thương nhưng chưa được dùng đến. Khi ông T. hỏi nguyên nhân thì Hằng cho biết má nuôi của cô bị ngã đụng vào dao. Bà S. nghe câu trả lời của Hằng nhưng vẫn không có đính chính hay phản ứng gì.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, Hằng có hoàn cảnh rất đáng thương. Hằng là con thứ 5 trong gia đình có 6 anh chị em. Tuy nhiên, Hằng không được người cha ruột và họ hàng bên nội nhìn nhận. Chính vì vậy, khi người cha ruột mất, mẹ Hằng không cho Hằng để tang. Tuy nhiên sau đó bà đã cho Hằng đến thắp hương cha. Dù sinh ra trong gia đình nghèo nhưng về tiền bạc, Hằng rất rộng rãi với mọi người. Cũng từ tính tình này của Hằng mà khiến bà S. thương, sau đó tình cảm ngày một đậm đà hơn.
Về bà S, bà chuyên giúp việc nhà cho các gia đình quanh vùng, còn chồng bà làm thuê ở tiệm đóng giày của người em trai tại TP. Đà Nẵng. Dù kết hôn đã lâu nhưng đến nay vợ chồng bà vẫn không có con. Cho đến trước khi mất, người đàn bà này vẫn khao khát có một đứa con do chính mình sinh ra.
Mời quý độc giả xem video:
Theo ANTĐ

Bình luận(0)