Mới ra tù, chồng đã cầm dao đâm chết vợ ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên nhân khiến người chồng mới ra tù nhẫn tâm cầm dao đâm chết vợ có thể là do mâu thuẫn việc sử dụng xe máy. Trước đó, người này phải đi tù vì tội trộm cắp tài sản.

Ngày 22/8, Cơ quan Công an huyện Thanh Trì đang phối hợp với Công an TP Hà Nội khẩn trương điều tra làm rõ vụ án nghiêm trọng người đàn ông cầm dao đâm chết vợ và trọng thương anh vợ vừa xảy ra trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu vụ án xảy ra vào khoảng 3h30 sáng cùng ngày, tại xã Vạn Phúc (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội).
Moi ra tu, chong da cam dao dam chet vo o Ha Noi
 Ảnh minh họa.
Bước đầu xác định, nghi phạm đâm chết vợ là Nguyễn Ngọc Nhẫn (ở Thanh Hóa). Thời điểm xảy ra vụ án, Nhẫn về nhà bố mẹ vợ gọi cả nhà đang ngủ dậy, trong đó có cả vợ Nhẫn là chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979), anh ta yêu cầu vợ về nhà riêng cách đó khoảng 10m để nói chuyện.
Tuy nhiên một lúc sau, mọi người trong nhà nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của chị Dung. Lúc này, anh trai chị Dung chạy sang thì bị Nhẫn cầm dao lao vào đâm liên tiếp lên người.
Thấy vậy, chị Dung chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu với vết thương đang chảy máu trên người.
Nghi phạm Nhẫn sau khi giằng co với anh vợ thì chạy sang nhà hàng xóm tiếp tục đâm vợDù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên chị Dung đã tử vong. Còn anh vợ của Nhẫn vẫn đang được điều trị.
Ngay khi tiếp nhận tin báo lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.
Liên quan đến vụ việc, sáng nay, thông tin thêm với PV lãnh đạo UBND xã Vạn Phúc cho biết, Nhẫn là đối tượng mới ra tù, trước đó phải đi tù về tội trộm cắp tài sản.
Rạng sáng cùng ngày, Nhẫn về định lấy xe máy mang đi nhưng vợ không đồng ý. Từ đây hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Lúc này Nhẫn liền cầm dao gây án.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)