Tìm thấy bộ hài cốt người trong nhà nghi can giết vợ, giấu xác

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm người hiếu kỳ vây kín khu vực gần hiện trường, trong sự phong toả nghiêm ngặt của Cảnh sát để theo dõi CQĐT khai quật, tìm thi thể nạn nhân vụ chồng giết vợ.

Từ sáng ngày 12/5, ngay khi những chiếc xe công vụ chở Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi) - nghi can vụ chồng giết vợ cùng nhiều cán bộ thuộc cơ quan CSĐT, phòng Kỹ thuật hình sự, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến hiện trường là nhà của Hoàng ở khu phố Hoà Hội, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh BR-VT, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã có mặt, vây kín để theo dõi. Tuy nhiên lực lượng an ninh địa phương đã phong toả, bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường.
Tim thay bo hai cot nguoi trong nha nghi can giet vo, giau xac
 Hàng trăm người hiếu kỳ vây kín xung quanh hiện trường theo dõi vụ việc. Ảnh K.Ly/PLO.
Cơ quan chức năng đã tiến hành khai quật tại vị trí là hầm cầu trong căn nhà, nơi nghi can Hoàng khai nhận là nơi đã chôn giấu xác vợ sau khi ra tay sát hại.
Theo nguồn tin riêng của Kiến Thức, đến chiều nay, cơ quan chức năng đã tìm thấy bộ hài cốt người và đã đưa khỏi hiện trường để tiếp tục công tác pháp y, giám định làm rõ. Được biết, con trai của nạn nhân (và nghi can) cũng đã được lấy mẫu giám định ADN.
Tim thay bo hai cot nguoi trong nha nghi can giet vo, giau xac-Hinh-2
Nghi can Hoàng đang bị tạm giữ tại Công an tỉnh BR-VT. Ảnh K.Ly/PLO. 
Có mặt tại hiện trường chứng kiến cơ quan Công an làm nhiệm vụ, người thân của chị Phan Thị Thuần (34 tuổi, vợ nghi can Hoàng) cho biết: 4 năm trước, chính xác là ngày 20/8/2012, 1 ngày trước ngày giỗ ba của chị Thuần, chị có điện thoại cho người thân hứa sẽ về. Tuy nhiên đúng ngày giỗ cả nhà vẫn không thấy và khi hỏi thì Hoàng cho biết vợ bỏ đi đâu không rõ. Kể từ ngày đó, chị Thuần mất tích, gia đình đã đi trình báo Công an nhưng vẫn không có kết quả.
Đến trưa hôm qua (11/5), Hoàng đã đến Công an huyện Đất Đỏ tự thú, khai nhận chính mình đã ra tay giết vợ, sau đó chôn giấu xác dưới hố vệ sinh trong nhà.

Nghi can Hoàng khai nhận, cách đây khoảng 4 năm, Hoàng và vợ là chị Phan Thị Thuần xảy ra mâu thuẫn về tình cảm do Hoàng nghi ngờ vợ ngoại tình và xảy ra đánh nhau. Trong lúc bị vợ lấy khúc gỗ đánh, Hoàng giật lại cây gỗ và đánh thẳng vào người vợ khiến vợ tử vong.

Để che giấu tội lỗi, Hoàng đã giấu thi thể của vợ ở hố ga trong nhà rồi tung tin rằng vợ bỏ đi theo người khác. Tuy nhiên, suốt hàng ngàn ngày đêm sống trong nỗi ám ảnh và sợ hãi, cuối cùng nghi can Hoàng đã đến Công an tự thú hành vi phạm tội của mình.

Long Thanh

>> xem thêm

Bình luận(0)