Mẹ lần đầu xem ảnh bạn gái qua Facebook đã bắt con trai phải cưới

Google News

Dù chưa gặp mặt người yêu của con trai, nhưng bà mẹ (ở Thanh Hóa) đã đồng ý cả hai tay và bảo con trai của mình nên lấy cô gái ấy làm vợ.
 

Mới đây, một chàng trai (ở Thanh Hóa) đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook bức ảnh cuộc trò chuyện giữa mình và mẹ, với dòng trạng thái “Mẹ tôi bắt cưới vợ. Toang rồi ông giáo ạ, không biết thầy nào phán nữa”.
Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải trên mạng xã hội, bài viết đã nhận được hàng ngàn lượt like, lượt bình luận đồng ý với ý kiến của người mẹ và "khuyên" chàng trai nên cưới vợ sớm đi cho gia đình bớt lo lắng, dù anh chàng này mới... 22 tuổi.
Được biết, chàng trai trên là Trịnh Văn N. (SN 1998, trú ở Thanh Hóa).
Me lan dau xem anh ban gai qua Facebook da bat con trai phai cuoi
Chàng trai 22 tuổi bất ngờ khi mẹ chưa gặp mặt người yêu đã đồng ý cho con trai cưới về làm vợ. 
Trao đổi với PV Infonet, anh N. cho biết: “Do mẹ em thấy em đăng ảnh bạn gái lên Facebook, nên khi xem được ảnh mẹ có gọi điện hỏi thăm thông tin về bạn gái em. Em tưởng mẹ chị hỏi chơi chơi với ý muốn quan tâm hay nhắc nhở gì thôi, ai ngờ mẹ lẳng lặng lấy các thông tin của cô ấu rồi... đi xem thầy bói.
Chả biết gặp ông thầy "cao tay" ra sao, sau khi đi xem bói về, mẹ em bảo 2 đứa hợp tuổi và rất ưng cô ấy. Mẹ em một mực hối thúc em, bảo em hỏi xem nếu cô ấy đồng ý thì tháng 2 này mẹ em đến nói chuyện và xin 2 nhà cho... cưới luôn”.
Câu chuyện của chàng trai khiến nhiều người vừa buồn cười, vừa thích thú. Cười bởi một nhẽ, mới 22 tuổi mà đã cưới vợ so với nhiều nơi e rằng hơi sớm. Đàn ông cần chăm lo cho sự nghiệp hoặc chí ít có nghề, có thu nhập. Không rõ bạn N. có gia cảnh gia sao và vì sao mẹ lại muốn cậu cưới sớm thế?
Nhưng dân mạng cũng thích thú bởi lẽ, trong hoàn cảnh nhiều bạn trẻ không chịu lập gia đình, cha mẹ thì thúc giục "mỏi mồm" cũng không ăn thua thì câu chuyện của chàng trai lại là một "bài học" hay cho ai đó muốn "đánh nhanh rút gọn" trong chuyện hôn nhân.
Xem thêm video: Họp lớp thế này mới thật sự là họp lớp chứ

 



Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)