Mâu thuẫn, vợ dùng dao cắt cụt “của quý” của chồng ở Sơn La

Google News

Các cơ quan chức năng huyện Yên Châu đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông ở xã Chiềng Hặc bị vợ cắt "của quý" vì mâu thuẫn gia đình.

Ngày 20/3, ông Lù Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La - xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông bị vợ cắt "của quý". Theo ông Cường, nạn nhân trong vụ việc là anh N.V.H. (SN 1993) trú tại xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu. Nghi phạm là H.T.N. (SN 1986) - vợ của anh H.
Mau thuan, vo dung dao cat cut “cua quy” cua chong o Son La
 Ảnh minh hoạ.
"Thông tin ban đầu ghi nhận sự việc xảy ra vào khoảng 0h ngày 20/3. Nguyên nhân dẫn đến sự việc là do mâu thuẫn gia đình. Sau khi gây án, chị N. đã tự lên Công an huyện Yên Châu để tự thú. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ", ông Cường nói.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La thông tin, khoảng 5h30 sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận và cấp cứu cho một người đàn ông gần 30 tuổi (trú xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) trong tình trạng sốc huyết áp 90/60 vì bị cắt cụt dương vật cùng 2 tinh hoàn và đang chảy máu, đã được băng ép.
Ngay sau đó, bệnh nhân đã được mổ cấp cứu, chẩn đoán vết thương phức tạp đứt lìa hoàn toàn và không còn dương vật, tinh hoàn. Được biết, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Hiện vụ mâu thuẫn, vợ dùng dao cắt cụt "của quý" của chồng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Ghen tuông buồn bực vì không con, chồng giết vợ rồi tự sát

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)