Lý do không ngờ khiến nam thanh niên tự đốt xe ở TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Theo các nhân chứng, lý do khiến nam thanh niên đốt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất sáng này là do người này tức tối việc lực lượng CSGT không chấp nhận việc bỏ qua lỗi vi phạm. 

Đến trưa nay 23/4, hiện trường vụ nam thanh niên đốt xe sau khi cự cãi với CSGT ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM mới được giải tỏa.
 Hiện trường vụ đốt xe máy.
Trước đó, khoảng 8h30 cùng ngày, người dân lưu thông qua vòng xoay Lăng Cha Cả (P.4, Q. Tân Bình, TP HCM) một phen hoảng hốt khi chứng kiến chiếc xe máy BKS 53Y2- 0125 bốc cháy nghụt.
Nhiều người dân sống hai bên đường cùng công an địa phương đã mang bình chữa cháy mini để tiếp cận dập lửa. Đám cháy sau đó được khống chế, tuy nhiên một phần chiếc xe đã bị cháy đen, hư hỏng nặng.
Theo người dân chứng kiến vụ việc, trước đó nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy chạy vi phạm giao thông tại khu vực vòng xoay và bị lực lượng CSGT xử lý. Người này được cho xin CSGT bỏ qua lỗi vi phạm nhưng không được nên đã tự đốt xe máy khiến người đi đường hoảng sợ.
 Chiếc xe bị đốt chỉ còn trơ khung.
Theo quan sát của PV, do hiện trường nơi xảy ra vụ cháy xe máy nằm dưới chân cầu vượt Lăng Cha Cả đã khiến giao thông cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất bị rối loạn nghiêm trọng.
Cụ thể, các hướng lưu thông qua khu vực vòng xoay Lăng Cha Cả, đường Trần Quốc Hoàn hàng nghìn phương tiện phải nối dài, di chuyển rất khó khăn. Cảnh sát giao thông phải tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)